Uất Noãn Tâm cực kỳ tức giận, la hét đánh trả lại, vừa đấm vừa đánh, còn có cấu véo. Mặc cho anh là người như thế nào, sẽ báo thù cô ra sao, cô không thể tiếp tục nhẫn nhịn. "Buông tôi ra! Sắc lang! Cầm thú!"
Sự phản kháng của cô một chút cũng không có tác dụng với Ngũ Liên, người ngoài nhìn vào không biết, còn tưởng cô đang liếc mắc đưa tình với anh.
"Đừng động, tôi đang giúp cô...." Ánh mắt lợi hại của Ngũ Liên trong ánh sáng lấp lánh của ánh nến giống như một con dã thú nguy hiểm ẩn nấp trong bóng đêm, không hề nháy mắt nhìn tòa nhà thủy tinh đối diện. "Ngoan một chút...."
"Ngoan cái đầu anh! Tôi sẽ không mắc lừa anh nữa đâu! Còn không buông ra, tôi kêu cứu đó!"
"Ở đây là câu lạc bộ tư của tôi, cô cho rằng sẽ có người đến cứu cô sao?" Ngũ Liên giữ lấy cằm của cô, buộc cô phải nhìn thẳng vào mắt anh, ánh mắt dịu dàng, nhưng nguy hiểm khó lường.
Uất Noãn Tâm cảm thấy tim mình đập như sấm, cả người không khống chế được trở nên run rẩy. Cô rất lo sợ chuyện lúc trước sẽ xảy ra một lần nữa, lần này, thực sự không ai có thể cứu cô.
Mỗi một chữ một câu của anh, nghiêm túc nói cho cô biết. "Vật nhỏ, khi em biết được chân tướng mọi việc, em sẽ cảm kích tôi đó!"
Nếu như anh đủ nhẫn tâm, sẽ không để ý sống chết của cô, dốc toàn lực phản kích lại. Nhưng những quyết định ở trước mắt, mỗi một quá trình, đồng nghĩa với việc anh dùng chính mình bảo vệ cho cô. Anh không biết rốt cuộc cô có năng lực gì khiến anh không tiếc bất cứ giá nào mà hy sinh, nhưng đây là quyết định của anh.
Chỉ hy vọng những ý tốt của anh, sẽ không bị cô làm hư hết.
Dù sao, cô là người con gái đầu tiên anh không tiếc bất cứ giá nào để bảo vệ.
Một chút chân tướng cũng không biết được, ngược lại còn bị anh ăn đậu hủ. Anh xem cô là đồ chơi, lúc nào nhàm chán, liền lấy cô ra trêu chọc, đùa giỡn sao?
Uất Noãn Tâm càng nghĩ càng tức nổi lửa, tông cửa thật mạnh đi ra, một mạch chạy thẳng ra đường lớn, lẩm bẩm rủa họ tên của Ngũ Liên.
Cô là một kẻ đại ngu ngốc, biết rõ nhân phẩm của Ngũ Liên không tốt, vẫn còn tin anh ta, kết quả bị anh đùa giỡn một phen. Cô rất hối hận lúc trước lại thay đổi cách nhìn về anh, mặc dù anh mất mẹ từ nhỏ, nhưng với tính tình của anh, không đáng để cô đồng cảm.
Về đến nhà, không suy nghĩ gì đi đến trước cửa phòng của Nam Cung Thiếu Nghiêm. Bên trong tiềm thức, có lẽ ở chổ anh, cô mới thực sự tìm được cảm giác an toàn, không cần quan tâm anh sẽ có mục đích tốt xấu gì với cô.
Nhìn thấy ánh sáng từ trong phòng hắt ra ngoài, cô gõ cửa. "Là em!"
"Vào đi!" Giọng nói của anh dịu nhẹ như gió xuân.
Uất Noãn Tâm đẩy cửa đi vào, Nam Cung Thiếu Khiêm đang quay lưng về phía cô vẽ tranh, nhân vật trên bước tranh, tất nhiên là cô. Chỉ là, cô cảm thấy người trên tranh đẹp hơn cô rất nhiều. Tại sao trong mắt của anh, rất nhiều khuyết điểm của cô, đều trở thành hoàn mỹ như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Hợp Đồng Hôn Nhân 100 Ngày - Thượng Quan Miễu Miễu
Roman d'amourVì để hoàn thành di nguyện của mẹ, cô buộc phải lấy người đàn ông đứng đầu giới tài chính - Nam Cung Nghiêu, đằng sau giấc mộng khiến cả thế giới phải ghen tị đó là nổi đau và sự nhục nhã không bao giờ chấm dứt. Anh yêu sâu đậm người...