Chapter 72: The Real Owner

407 12 5
                                    

Chapter 72: The Real Owner

Ash's POV

"Seoduleuda! We're gonna be late." [Hurry up!] I scolded them.

"Ang hot mo masyado bro." Tristan said while fixing his tie.

"Daddy. Em I meosjin?" [Handsome]

"Yes baby." I answered as I carry him.

"Dalian niyo nga! Pag tayo naunahan ni Dad bahala kayo." sigaw ko ulit.

Tumakbo naman pababa si Drake. Maya-maya bumaba na si Princess na naka pink fur jacket, black and white pants tsaka pink scarpin style shoes.

Diret-deretso siyang lumabas ng walang salita o lingon na ginawa.

"Kita mo yun, siya na nga nahuli di pa namamansin." sabi ni Tristan.

Sumakay na kami sa kanya-kanya naming sasakyan. Si Baby Shaun Cloud Mendez kay Princess sumama.

Akira's POV

"Mommy, I want ays criiiiiiiiiiim!"

"Baby, later."

Habang nagbyabyahe kami papunta sa Hell Academy di ko maiwasang umiling dahil sa mga nababalitaan ko.

May dalawang Aston Martin One-77 nangunguna saka magkakatabi yung mga sasakyan nung tatlo kong kuya at nasa likod nila ako at may dalawa ulit na Aston Martin One-77 sa likod ko. Sakop namin ang buong kalsada dahil gusto ni Drake-Oppa na ipasara dahil nandito nga kami.

Pagkaraan ng ilang segudo nakarating na kami sa HA. Walang pinagbago liban sa aurang nakakainis.

May nakapalibot na sampong bodyguard sa amin ni Baby Cloud.

Shaun Cloud Mendez, isang ampon. May nang-iwan sa compound namin nung nasa Korea kami. 4 years old at mag-isa ko pa ring babae sa pamilya.

"Baby, come." hinawakan ko yung kamay niya at magkasabay kaming naglakad papunta sa Meeting Hall.

"Mommy, pee." bulong niya.

"Mr. Scott, do accompany Baby Cloud to the restroom." sabi ko sa personal BG ko.

Nagpatuloy kaming maglakad hanggang sa tuluyan na kaming nakapasok sa MH.

"Good Afternoon Masters." sabay-sabay ng mga teachers and staffs sa pagbati.

May limang upuan ang bakante. At sa gitna si Dad.

Sumenyas akong maaari ng umupo. Halos walang marinig na ingay halatang pinipilit nilang walang ingay na maidulot. Sumandal muna ako sa upuan dahil nababagot na ako sa tagal ni Appa.

Ilang minuto pa ang nakaraan ng biglang pumasok ang tatlong MIB, nagbow sila saka pumasok si Dad na nakaformal attire tsaka naka maskara. Naka-maskara kaming apat pati si Baby Cloud.

Tumayo kaming lahat at nagbow ulit yung mga teachers and staffs. Kami tinanguan lang si Dad.

Third Person's POV

Halos yung ibang teachers ay nanlalambot ang tuhod ng makita ang Big Boss. Yung iba naman laging nakayuko dahil sa takot.

"Okay. Start." sabi ng isang medyo may kalalimang boses ng Big Boss.

"Report." maawtoridad na sabi ng Mafia Heir na si Shannelle.

"Everything is okay Miss." sabi ng principal.

The Enemy's Companion: The Queen's Regression BOOK IITahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon