Gawa-gawa ko lang po ang sagot nila para sa Q&A
- -
Q&A (NCT version)
Ten: For sure kinikilig 'to habang ipinapakilala ko siya. Ha! Chittaphon charms ata 'to! Okay, siya ay naiiba sa lahat kasi nga 'He shines daw'. At ang lalaking nakilala natin sa katagang, "I lived in America for 4 years thats why I'm here man!", Jaehyun!
Jaehyun: Baka kasi magtaka sila kung bakit kasama ako sa english speakers para sa group natin.
Ten: Oh kamusta naman ang apat na taon man? Alam mo bang english speaker din ako man? Foreign swaggers nga diba man? Man! MAN!
Jaehyun: Hindi ba dapat ay tinatanong mo na ako ngayon?
Ten: Oh, sorry man. What's your name?
Jaehyun: Jung Jaehyun
Ten: Okay man!
Jaehyun: Isa pang man dyan, Chittaphon.
Ten: Edi girl! Ito naman gustong gusto na tinatawag na girl! Nickname ng mga members sayo?
Jaehyun: Woojae, puppy, white as in WHITE, casper, at shine
Ten: Uy~ tanggap niya na yung shine! Oh ito, gwapo ka ba?
Jaehyun: Syempre naman!
Ten: Mahaba o maliit?
Jaehyun: Maliit? Teka ano ba 'yan?
Ten: Seryoso maliit yung sayo? Uy joke lang hahaha! Next question! Bading ka ba?
Jaehyun: Hindi baka ikaw yun Ten
Ten: Sinong bading? Wala no! Lalaki ata 'to! Oh ito, kanta o sayaw?
Jaehyun: Parehas...
Ten: Uy parang kape! 2 in 1! Ay diba kanta yan? Eh eh eh eh eh eh eh 2 in 1! Hahahahahaha! Nakakatawa diba? Natawa nga ako eh!
Jaehyun: Ha-ha
Ten: Ang funny nga eh! Pinaka crush mo sa members?
Jaehyun: si Yuta
Ten: Bakit si Nakamoto? Bakit hindi ako? Bakit woojae? Bakit? Joke lang hahaha! OTP?
Jaehyun: WinKun! Sila lang ang matatag sa lahat ng OTP!
Ten: Itlog o manok?
Jaehyun: Ano yan? Manok...
Ten: Kung mag d-debut ka sa isang girl group, ano iyon at bakit?
Jaehyun: Red velvet?
Ten: Ay oo bagay sayo! Gawin mo yung part ni Wendy. Shine on me! Let it shine on me! Si Jung Jaehyun nag s-shine! Uy pwede na ako bilang composer oh!
Jaehyun: Sige ipilit mo pa yung shine hahaha!
Ten: Paano mo masasabi na ikaw ang pinaka secret weapon ng NCT?
Jaehyun: Akin na lang 'yun. Ayoko nga sabihin sayo.
Ten: Grabe ka sa akin! Oh ito, sa tingin mo, sino sa mga members ang mas gwapo sayo?
Jaehyun: si Winwin! Halata naman kasi sa pre-debut pics palang.
Ten: Oo na, Jae! Sige ipagpilitan pa natin ang pre-debut pictures! Huling tanong, ano ang hidden talent mo?
Jaehyun: Ayoko din sabihin sayo...
BINABASA MO ANG
NCT's Chatroom
Fanfiction[[COMPLETED]] Minsan ba naisip mo kung ano ang mga pinag-uusapan sa isang chatroom? E paano kung chatroom ng NCT? Tunghayan ang kanilang magulong usapan. [April 22, 2016 - - August 22, 2016]