Title: Promise po, lalaki talaga ang NCT.
Host: TenMin (Ten x Jaemin)Winwin: Uy grabe nag j-joke ba kayo?
Taeil: Best joke ever! Hahahaha!
Johnny: Bwisit kayong dalawa pa talaga ang naging host!
Ten: Start na nga tayo, Min! Inggit lang talaga sila. Pakilala mo na agad yung unang malanding couple!
Jaemin: Nasa part 3 na tayo! Ang una ay ang MarkHyuck! (Mark x Donghyuck)
Kun: Bestie! ♡
Yuta: Ang maknae love! Kaso iniwan mo siya Mark eh! Nag debut ka na. Wala talaga forever.
Mark: Hindi naman hyung. Bestie pa rin kami ni Donghyuck at mag d-debut din naman siya.
Yuta: Sabi ko nga shut up na lang ako. Sinabi ko lang na walang forever eh! Grabe ka!
Donghyuck: Kami ang best OTP dahil kami lang ang nagpapatunay na may forever sa long distance relationship
Jaehyun: Utut niyong dalawa! Nagkikita pa rin nga kayo sa SMent!
Jaemin: Next couple na nga! Walang pag-asa ang dalawang 'to. Ang SUSUnod ay YuTen! (Yuta x Ten)
Yuta: Bwisit kayo bakit niyo kami shiniship ni Ten?!
Ten: Oh bakit ayaw mo ba sa akin? Sabihin mo lang Nakamoto!
Yuta: Joke lang! Super love nga kita, Chittaphon eh!
Ten: Aww. I love you too.
Taeyong: Bwisit ang landi niyo! Sagutin niyo na lang kung bakit kayo best OTP!
Hansol: Agree!
Ten: Hindi pa ba sapat na mahal namin ang isa't-isa?
Winwin: Uh-oh
Jisung: Hyung sabi sayo ako na lang eh!
Jaemin: Whoo~ Ramdam ko ang tensyon! Next couple ay JaeYong! (Jaehyun x Taeyong)
Doyoung: Visual couple ♡
Johnny: Uy nilagyan ng heart para kunyari sinusuportahan niya ang JaeYong.
Jaehyun: Kami ang best couple dahil gwapo ako gwapo siya at wala kayong magagawa dun.
Jaemin: Uy grabe! Ikaw naman TY hyung, ano ang masasabi mo?
Taeyong: Hindi din ba sapat ang dahilan na mas mahal namin ang isa't-isa?
Yuta: Oooooh!
Taeil: Ang init! So hot!
Johnny: Nakaka amoy ako ng away sa pagitan ng TenYong
Jisung: Uy grabe naamoy ba yun?
Mark: Manahimik ka Ji. Wag kang makisabat sa away ng mga matatanda.
Taeil: Isa lang ang nakikita kong sagot sa away na ito
Jaehyun: Ano yun hyung?
Taeil: Kama..
Kun: Haaa?
Taeil: Ano gusto mo english? Bed. Ayan!
- -
Hi! Malapit na tayong umabot sa 5k! Owemji~ Dati nagsimula ako na walang nagbabasa nito hahaha! Pero ngayon... ♡
At dahil wala akong magawa ay napagtripan ko ang mukha ni Chittaphon. Hindi ko naman siya bias pero grabe siya sumira ng bias list ko! Hahahaha! May gusto ba kayong ipagawa? WHAHAHAHAHAHA!
BINABASA MO ANG
NCT's Chatroom
Fanfic[[COMPLETED]] Minsan ba naisip mo kung ano ang mga pinag-uusapan sa isang chatroom? E paano kung chatroom ng NCT? Tunghayan ang kanilang magulong usapan. [April 22, 2016 - - August 22, 2016]