Chatroom #23 (Jaemin)

2.5K 163 101
                                    

Gawa-gawa ko lang po ang sagot nila para sa Q&A

- -

Q&A (NCT version)

Donghyuck: Magugulat talaga kayo pag nakilala niyo ang isang 'to. Kung gaano kalalim ang boses niya ay ganun naman kalambot ang mga kinikilos niya! Okay, Jaemin!

Jaemin: Whooo!

Donghyuck: Simulan na agad natin kasi kailangan pang tapusin yung kay Jisung. Okay, pangalan?

Jaemin: Na Jaemin

Donghyuck: Nickname ng mga members sayo?

Jaemin: Hindi ko alam kung saan nila ito nakuha pero Gaymin

Donghyuck: Hala siya! Nagtaka ka pa! Gwapo ka ba?

Jaemin: Oo naman!

Donghyuck: Mahaba o maliit?

Jaemin: Ikaw nagpasa ng tanong na yan no? Okay, mahaba.

Donghyuck: Oh may patunay ka? Wag ako Min ha! Hahaha! Oh ito, bading ka ba?

Jaemin: Uy grabe halata na ba?

Donghyuck: Hoy umaamin ka na ba? Oh sige dahil friends tayo, atin-atin lang muna ito. Bukas ko na lang sasabihin sa iba. Next, kanta o sayaw?

Jaemin: Haynako! Sayaw...

Donghyuck: Pinaka crush mo sa members?

Jaemin: Si Jeno!

Donghyuck: Sabi na eh! OTP?

Jaemin: TenNy (Ten x Johnny)

Donghyuck: Uy mga foreign sweyg~ Itlog o manok?

Jaemin: Itlog na lang! Ipaalala mo nga sa akin na batukan si Jisung mamaya.

Donghyuck: Whahaha! Ang cute nga ng tanong niya eh! Alam mo bang hirap na hirap ang mga members sa pagsagot dyan? Oh, kung mag d-debut ka sa isang girl group, ano iyon at bakit?

Jaemin: GG! Alam mo namang fan ako diba?

Donghyuck: Paano mo masasabi na ikaw ang pinaka secret weapon ng NCT?

Jaemin: Ako ba yung secret weapon? Patawa ka! Hahahaha! Pero dahil sinabi mo na din kaya magpapasalamat na ako. Thank you, Donghyuck. Thank you, fans. Thank you, people.

Donghyunck: Hala anong pinagsasabi nito? Sabi ma talaga eh! Walang normal sa grupong ito. Sa tingin mo, sino sa mga members ang mas gwapo sayo?

Jaemin: Si Kun! Sabi niya siya daw piliin ko eh!

Donghyuck: Huling tanong, ano ang hidden talent mo?

Jaemin: Kaya kong sundan ang yapak ni Ten hyung

NCT's ChatroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon