Jeno: Paano pag may isa sa atin ang napasok sa WGM? Ano kaya ang mangyayari? Hahaha!Donghyuck: Laban na!
Jaemin: Away na 'to!
Jisung: Iiyak ang mga susu!
Yuta: Hindi pwede dun si Ten kasi panigurado mag-aaway lang sila ng partner niya tapos magkakaroon ng sampalan round!
Johnny: Ibig sabihin mababago na ang title! We got slapped na ba?
Hansol: Tapos pag si Doyoung naman, We got bored. Kasi diba alam niyo na?
Taeil: Ang sama mo, Han! Pero havey ha.
Doyoung: Ano may problema ba kayo sa akin? Sabihin niyo lang.
Taeil: Joke lang naman, DY! Alam mo namang masyadong funny ang mga members dito.
Mark: Baka funny hyung...
Taeyong: Paano pag si Winwin? We got aigoo?
Jaehyun: Tigilan mo na 'yang joke mo, Tyong.
Taeyong: Bakit sinabi ko bang nag jo-joke ako? Sinabi ko din ka ba na, guys may joke ako kaya tawanan niyo kasi nakakatawa 'to kasi nga joke. Ganun ba?
Jaehyun: Ayun na nga eh! Hindi ka pa nag jo-joke pero hindi na talaga nakakatuwa.
Taeyong: Kailangan ba ng joke para matuwa? Ako nga natutuwa makita ka lang. Okay na ako dun, Woojae!
Winwin: Eeeengk!
Taeil: Ang corny! Uwi!
Johnny: Hoy Jaehyun may gatas ka pa sa labi kaya itigil mo 'yan! Hahaha!
Kun: Hala itapon si TY sa Han River!
Ten: Itapon! Isama mo na din sa Han River ang feelings ko para sayo, Taeyong!
Doyoung: Ayoko talaga ng carrots. Uy Woojae nag joke ako! Hindi mo din ba ako sasabihan na tigilan ko na ang joke ko?
Ten: Oo nga pala! Isa lang naman kasi akong younger sister mo diba?
Yuta: Uy siomai! Dinamdam ni Ten yung naging interview kay TY na turing sakanya ay... ay... Ay believe I can fly!
Hansol: Isama niyo nga din ang isang 'to sa mga itatapon.
Ten: Dalawang beses mo kong sinaktan, TY! Una sinabi mo na turing mo sa akin ay nakakabatang kapatid. At ang pangalawa ang mas matindi, nakakabatang kapatid na babae! Lalaki ako, Tyong. Lalaki!
Jaemin: Bakit parang may mali sa bandang dulo?
Donghyuck: Manahimik ka dyan, Min. Baka gulpihin ka ng sarili mong nanay.
Taeil: Bakit hindi na lang kasi kayo pumunta sa kama para magkaayos na?
Johnny: Ayan na naman si Mang Taeil! Hahahaha!
Jisung: Anong gagawin sa kama hyung?
Kun: Mag a-addition sila dun, Ji!
Taeil: Oo, addition. 1 + 1 = 1
Yuta: Umatake na naman ang lolo niyo!
Hansol: Tigilan mo na nga si baby chick, hyung!
BINABASA MO ANG
NCT's Chatroom
Fanfiction[[COMPLETED]] Minsan ba naisip mo kung ano ang mga pinag-uusapan sa isang chatroom? E paano kung chatroom ng NCT? Tunghayan ang kanilang magulong usapan. [April 22, 2016 - - August 22, 2016]