Chatroom #66

2K 100 57
                                    


Jaehyun: Ipagkumpara daw ba si Doyoung sa isang kuneho na kumakain. Ikaw na talaga, Master Ten!

Taeil: Baliw ka talaga, Woojae. Kapatid niya yun tapos nag vi-video call sila. Nako naman!

Johnny: Mga baliw! Brownies contest yun! Pabilisan sila makaubos ng brownies tapos diba nga nainis si Doyoung sa bandang huli? Kasi nga ginugulo siya ni Ten, ayan tuloy talo.

Yuta: May mga sira na naman kayo. Ako na lang talaga yata ang matino dito.

Taeyong: Wow. At sayo pa talaga nanggaling yan, Yuta? Bilib na talaga ako sa tibay ng loob mo.

Jeno: Uy balita ko...

Mark: Na ano? Ano? Sabihin mo, Jeno! Sabihin mo!

Donghyuck: Letse sarap upakan ni Mark hahahahaha!

Jeno: Balita ko.... may crush daw sa akin si Jaemin?

Jisung: Mga bwisit kayo! Nung nakaraang chatroom pa kayo ha!

Ten: I feel you, Jisung. Ganyan din ang nararamdaman ko pag pinipili ni Taeyong si Jaehyun kaysa sa akin. Masakit lang talaga.

Taeyong: Luh nagdrama na naman ang isang 'to. Pumunta ka nga dito!

Kun: Bwisit! Ayan na nga bang sinasabi ko eh. May popcorn na magaganap dito!

Jisung: Uyyy popcorn! Gusto ko 'yan

Hansol: Hala si Jisung

Doyoung: Bakit anak? Bakit? Pinalaki naman kitang mabait ha?

Taeil: Ang drama naman ng kuneho na 'to

Doyoung: Ayan na naman kayo! Hindi ko naman kamukha ang mga kuneho ha!

Ten: Kamukha mo kaya!

Jaemin: Nasaan si Winwin hyung?

Donghyuck: Hala Jeno oh! Si Win hyung ang hanap hindi ikaw! Hahahahaha!

Jeno: Ganyan naman talaga eh. Sanay naman akong masaktan.

Winwin: Ano ba 'yan? Hahahah! Ang random ng mga pinag-uusapan niyo.

Hansol: Yutaaaa!

Yuta: Yes bby?

Hansol: Wala nagtatawag lang ako. Next, Johnny! Say present ha!

Taeyong: Ang lakas ni Han hahahah!

NCT's ChatroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon