Jaemin: Mga hyung! May malaki tayong problema!Taeyong: Ano umamin na ba si Ten?
Ten: Tigilan mo ko, Tyong ha!
Johnny: Bakit alam na ba ng lahat na gwapo ako? Ow shet, malaking problema nga!
Jaehyun: Kalma lang kasi! Ayan na naman kayo eh! Kalma lang, okay?
Taeil: Excuse me lang Woojae pero paano ba kumalma?
Doyoung: Wala na! Hindi na natin nalaman kung ano ba yung problema?
Hansol: Ano ba kasi 'yun, Jaemin?
Jaemin: Wala si manager hyung ngayon. Walang magluluto!
Yuta: Haynako. Mas matatawag ko pang problema yung walang solusyon sa cuteness ko kaysa dyan eh!
Kun: Ayan na naman kayo! Akala niyong lahat gwapo at cute kayo! Lagi niyo pang sinasabi dito sa chatroom. Ako nga tahimik lang.
Ten: Ow shet, Kun! Sabihin mo anong nakain mo?
Mark: Ayun na nga, Ten hyung! Wala pa tayong kinakain kaya ganyan 'yan.
Jisung: Kaya ba ganun din si Yuta hyung? Sabog siya ngayon eh
Hansol: Araw-araw sabog 'yan, Ji. Nagtaka ka pa.
Taeyong: Oh ano na? Anong lulutuin? Ano bang alam niyo lutuin?
Donghyuck: Kaya kong magluto ng tuyo!
Jeno: Kaya ko mag cheer! Support ko kayo guys!
Jaehyun: Mabubusog kami dyan sa cheer mo, Jeno. Hahaha!
Winwin: Kain na lang kaya tayo sa labas?
Taeil: Hindi pwede! Pagkakaguluhan ako ay este tayo pala ng mga fans!
Doyoung: Kainin niyo na lang yung tirang chicken dyan. Wala din kasing pagkain na pwedeng lutuin.
Jisung: Whyyy? Gutom na ako huu!
Kun: Busugin ka na lang daw ng pagmamahal ni Jeno. Okay na ba yun, Ji?
Yuta: Oy sabi na eh! Nalipasan na ng gutom si Kun!
Taeyong: Kainin niyo na lang yung chicken sa baba. Hindi na lang ako kakain. Sa inyo na yung part ko.
Yuta: Ang sweet mo naman, TY! Pero na-mention mo kasi yung baba eh! Hahaha!
Johnny: May isa pang problema!
Winwin: Ano na naman?
Johnny: Wala na yung chicken sa baba! Buto na lang!
Doyoung: Medyo madami pa yun nung iniwan ko sa lamesa!
Hansol: Hoy sinong kumain ng chicken? I-chat niyo ang mga ginagawa niyo ngayon. Dalian niyo! Hindi mag chat ay siya ang kumain kasi panigurado ngumunguya pa 'yun.
Taeil: Nasa cr ako. Naglalabas ng feels!
Hansol: Kadiri hyung! Nasa kwarto ako ngayon kasama sila Johnny at Doyoung
Doyoung: Tama! Nag se-cellphone lang kaming tatlo dito!
Johnny: Tama! Tama!
Yuta: Nagbabasa ako. Kasama ko dito si Taeyong.
Taeyong: Nakahiga lang ako sa kama. Habang chinachat kayo!
Kun: Naka charge yung phone ko pero nag chat ako kasi baka sabihin niyo ako yung kumain
Mark: Kasama ko si Jeno at Jaemin dito. Nagalalaro kami ng chinese garter.
Winwin: Oy shet sali ako! Hintayin niyo ako diyan!
Ten: Nandito lang ako sa kama ko. Mag-isa. Walang. Kasama. Kawawa.
Jisung: Inaayos ko yung mga damit ko sa kwarto. Nandito din si Jaehyun hyung.
Jaehyun: Yup, kasama ko si Ji dito.
Taeyong: Oh, sino ang hindi nag chat?
Ten: Ay kilala ko na!
Winwin: Parang kilala ko na. Kaya pala may amoy pagkain dun sa kwarto niya habang papunta ako kila Mark.
NCT: Donghyuck! Yung chicken namin ibalik mo!
Donghyuck: Oy grabe ako agad? Ganyan naman kayo eh! Buti na lang talaga busog ako ngayon kundi badtrip na ako sa inyo.
BINABASA MO ANG
NCT's Chatroom
Fiksi Penggemar[[COMPLETED]] Minsan ba naisip mo kung ano ang mga pinag-uusapan sa isang chatroom? E paano kung chatroom ng NCT? Tunghayan ang kanilang magulong usapan. [April 22, 2016 - - August 22, 2016]