Ten: Bitin! Kainis!Jeno: Bitin? Bitin naman saan?
Taeil: Hindi yata saan ang tamang word. Baka sino!
Doyoung: At sino naman?
Donghyuck: Bitin kanino? ㅋㅋㅋㅋ
Jaehyun: Oy si ano ba 'to!
Yuta: Owemji tao ba to? Maputi? Gramps? Mahaba baba? Roommate ko? Ay shet hindi ko kilala!
Johnny: Oo, sa lagay na yan hindi mo talaga kilala kung sino.
Ten: Mga baliw! Ang beberde niyo talaga! Bitin kasi yung episode 1 ng NCT Life in Seoul.
Jisung: Oo nga! Bakit ang swerte ni Taeyong hyung sa episode na 'yun?
Taeyong: Ganun talaga pag gwapo, Ji!
Kun: Ang close agad nung Team Asia! ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ
Taeil: Tapos si Doyoung na-reject ni Kun! Whahahahaha! Si Woojae yung mas gusto niya kasama!
Hansol: Oo tapos binring-up niyo na naman ang vroom vroom talk show. Ano hindi pa ba kayo nadadala?
Ten: Nakakatawa yung part na sabi DY wag muna maingay kung sino yung ka-team nila tapos ang epal ni Tyong kasi sinigaw pa! Panira daw ng suspense eh! Hahaha!
Jaemin: Ang bait ni Yuta hyung! Inaalagaan talaga si Winwin hyung!
Winwin: Oo sobra! ♡
Yuta: Ganyan kasi kayo eh! Akala niyo sa akin ang sama kong tao! Ang bait ko kaya!
Doyoung: Eh kamusta naman yung part ng WinTae (Winwin x Taeyong) na "Are you mine?...Yes, I'm yours~"
Taeil: Kun! Ten! Ano kaya pa ba? Hahahaha! Durog na durog pa rin ba ang mga puso niyo?
Ten: Wag mo ko simulan, Moon!
Taeil: Edi ihuhuli kita!
NCT: Ang corny mo hyung! Umuwi ka na lang sa inyo at mag search kung paano hindi maging corny.
Taeil: Ang benta nga eh! HAHAHAHAHAAHHAA! Oh, tignan niyo natawa pa nga ako!
Mark: Nakita niyo ba yung aegyo ni TY? Grabe lang!
Jaehyun: Oo! Ang sarap nga hampasin eh!
Jaehyun: ...hampasin with love! ♡
BINABASA MO ANG
NCT's Chatroom
Fanfiction[[COMPLETED]] Minsan ba naisip mo kung ano ang mga pinag-uusapan sa isang chatroom? E paano kung chatroom ng NCT? Tunghayan ang kanilang magulong usapan. [April 22, 2016 - - August 22, 2016]