Chatroom #61

2.2K 102 196
                                    


Hansol: Mga baliw may tanong ulit para sa atin. Sagutin niyo ng maayos ha! Lagot kayo kay Taeil pag hindi niyo inaayos.

Jaemin: Hyung naman eh! Si Taeil hyung kaya mismo ang hindi matino ang sagot.

Doyoung: Ano daw ang tanong, Han?

Ten: Bakit daw ang laki ng bibig mo DY?

Doyoung: Ay leshe! Ano away na lang, Ten? Aba talaga!

Jaehyun: Ano nga kasi ang tanong para maumpisahan na!

Winwin: Bakit daw ang landi mo, Woojae? Sino ba talaga TY o Ten?

Johnny: Ikaw Win sino ba talaga? Yuta o Kun?

Taeyong: Oy para sa kaalaman niyong lahat may tanong tayong sasagutin! Ayan na naman kayo!

Jisung: Si Taeil hyung ang unang sasagot tapos sunod-sunod na. Ano ayos na ba? Wag na kasing magulo para hindi na tumagal, okay? Sagot!

Yuta: Opo Jisung hyung!

Kun: Hyung sorry na! Start na nga! Galit na si Ji hahaha!

Question: Kung isa kayong fangirl, sino sa NCT ang magiging bias niyo?

Taeil: Siguro magiging bias ko si Moon Taeil. Leshe ang galing kasi niya tapos gwapo pa. At alam niyo yung boses? Wow lang. Wow talaga. Ultimate bias talaga siya!

Yuta: Walanghiya! Nasa simula pa lang tayo oh! Mahiya ka naman dyan, Moon!

Taeil: Oh sige, I'm shy.

Taeyong: Nalintikan na. Sunod na nga!

Hansol: Kung isa man akong fangirl, siguro magiging bias ko si Ji Hansol. Alam niyo kasi na kay Hansol na ang lahat. As in lahat. Oo, pati si Yuta nasa kanya.

Yuta: Enebe

Doyoung: Wow! Hindi man lang ako na inform na bawat member ay sarili lang din pala nila yung idol nila.

Jaehyun: Ano ituloy pa ba natin 'to? Hahaha! Umpisa pa lang, sabog na!

Mark: Kaya maling sa hyung line yung unahin sa mga ganito eh.

Jeno: Next na!

Johnny: Alam niyo kasi kung ako ang tatanungin ay si Johnny talaga ang bias ko pero dahil nagrereklamo kayo ay yung sumunod na lang na bias ang sasabihin ko. Second bias ko si Mark kasi ang cutie pie niya. Ang laki niyang tao pero ang cute cute niya. Hahaha! I love you, man!

Jaemin: Donghyuck oh! Hahahaaha!

Ten: Ang bading mo dun Johnny ha! Next na!

Donghyuck: At sayo pa talaga nanggaling yan, Ten hyung?

Taeyong: Magiging bias ko siguro si Ten kasi ang galing niya sumayaw kaso nga lang ang lamya niya minsan. Jk idol ko talaga siya, promise.

Kun: Ehem. Kinikilig na yung isa dyan~ ♡

Winwin: Si Ten ba 'to? Si Chitta? Si Sampu? Ay shet hindi siguro siya.

Jaehyun: Manahimik ka muna dyan, Win. Next na!

Yuta: Bias ko siguro si Nakamoto Yuta. Gwapo kasi siya tapos cute pa. Soccer player din. Marunong siyang mag laro pero hindi kayang paglaruan ang damdamin mo.

Mark: At nagawa mo pang bumanat hyung! Bilib na talaga ako sayo! Next!

Kun: Si Jaehyun! Bias ko talaga siya pag nagkataon. Ang galing niya kasi kumanta tapos may itsura pa kaso wala pa ding tatalo sa gwapo kong mukha.

Taeil: Ano payabangan ba ang chatroom na ito? Pero guys para sa kaalaman niyong lahat ako talaga ang gwapo.

Jisung: Pwede bang itigil na natin 'to?

Ten: Joke lang Chicksung! Ito na nga eh! Umayos kasi kayo. Hindi na naman nakainom ng gamot eh.

Doyoung: Bias ko siguro si Lee Taeyong kasi ang cool niya kaso ang sama ng ugali.

Yuta: Uy mah OTP! Tom and Jerry! You hate me? I hate you too!

Ten: Magiging bias ko siguro si Taeyong kasi the best siya eh. Ang gandang bungad sa bawat music video.

Hansol: Shet naman! Ang gwapo naman pala ni TY! Dami mong fangays-- joke fangirls hahaha!

Johnny: Simpleng banat din si Han! Next na hahaha!

Jaehyun: Kung isa man akong fangirl, ang magiging bias ko sa NCT ay si Taeil hyung. Magaling siya kumanta at hanga ako dun.

Doyoung: Magaling din naman ako kumanta ha~

Yuta: Luh! At kailan pa natutong mag emote ang kuneho?

Taeil: Sabi na at crush mo ako Woojae eh! Hahaha! I love you too, Casper.

Winwin: Mahiya naman kayo! Wasak na wasak na ang puso ni DY!

Jeno: Win hyung ikaw na next! Wag mo muna problemahin ang malaking problema ni Doyoung hyung hahaha

Winwin: Si Kun ang magiging bias ko. Wala eh. Siya na talaga.

Jaemin: Luh. Iba meaning nito maniwala kayo! #WinKun

Mark: Bias ko siguro si Jisung. Ang astig niya kasi sumayaw. Alam niyo yun? Idol ko talaga.

Jisung: Waaaah~ I love you, Markeu! ♡

Donghyuck: Hala siya. Hindi ka naman sinabihan ng 'I love you' wag kang ano dyan

Hansol: Ang ampalaya naman ni Dong dito! Hahaha next na!

Jeno: Bias ko siguro si Taeil hyung! Ang funny niya kasi tapos ang galing pa kumanta. The best~

Ten: Ano Taeil magkano binayad mo dito kay Jeno?

Yuta: Okay naman kami sa magaling kumanta pero sa funny? Very wrong, Jeno.

Taeyong: Iba ka talaga, Moon Taeil! Next na!

Donghyuck: Magiging bias ko si Doyoung hyung. Alam niyo na mother feels ito! ♡

Jaehyun: Oh ano DY magkano din ang binayad mo kay Donghyuck?

Doyoung: Oy grabe binayad agad? Hindi ba pwedeng tinakot ko siyang puro isda lang ang ulam sa loob ng isang linggo?

Kun: Wala talaga kayong matinong mababasa sa chatroom na ito. Next!

Jaemin: Bias ko ay si Winwin hyung. Nga pala, hello dun sa nagsabing ililibre niya daw ako basta sabihin kong bias ko siya. At dahil hindi niya ako nilibre ay hindi ko na siya bias. Whahaha!

Ten: Bakit sinadya ko bang maubusan ng pera?

Johnny: Huli! Ikaw pala Chittaphon ha! Next na! Last na!

Jisung: Syempre magiging bias ko ang sarili ko. Ako pa lang kasi ayos na. Yiieee~ umasa silang sila ang pipiliin kong bias ko. Hahaha!

NCT's ChatroomTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon