Ten: Pansin ko lang ha! Yung naunang nilabas na members para sa NCT 127 ay ang Team Aigoo!Jaehyun: Winwin, panira ka daw ng bias list sabi nung author hahaha!
Johnny: Nasaan si Kun? Kun! May sasabihin ako!
Kun: Ano yun? Hahahaha!
Johnny: Diba sabi mo cute si Sicheng? Diba? Yung sa NCT Life in Seoul!
Kun: Oo, bakit?
Johnny sent a photo..
Johnny: Asan dyan ang sinasabi mong cute? Nasaan?Yuta: Kalma lang, Johnny! Halata naman masyado na isa kang Winwin biased!
Taeil: Siguro nagtataka na yung mga fans kung sino ang susunod na ilalabas na member whahaha!
Jeno: Bakit hyung kilala mo ba yung susunod na ilalabas?
Taeil: Hindi din! Wag ka nga, Lee Jeno!
Jaemin: Baka si Jisung yung next hahaha!
Jaehyun: Oo, tapos sasayaw siya ng chicken dance!
Ten: Syempre sasayaw talaga siya! Chicken dance nga ang tawag diba? Hindi naman chicken song!
Taeil: Urur. Pauwiin sa Thailand si Ten!
Hansol: Chick dance lang, Woojae! Sisiw pa lang kasi 'yang si Ji!
Mark: Isa pa 'to si Hansol hyung hahaha!
Taeyong: Bakit ang corny na ni Hansol?
Doyoung: Nahawa kay Yuta hahahaha! Matindi na talaga ang dala mong virus, Nakamoto!
Donghyuck: Sa lahat ng nakita ko, yung kay Yuta hyung talaga ang kakaiba hahaha!
Winwin: Hustisya daw sa buhok niya!
Yuta: Gwapo pa rin naman ah!
Taeyong: Luh. Wala na!
Taeil: Uwi na guys! Naglolokohan na tayo dito!
Hansol: Bwahahahahaha!
Yuta: H-han. Hansol, tumawa ka?
Mark: Hindi, umiyak siya.
Jisung: Tinatawanan ka lang hyung oh!
Yuta: Break na tayo, Han. Tandaan mo 'yan.
Hansol: K.
Yuta: Hala joke lang! Binabawi ko na! Masyado ka namang serious! Why so serious, Han? Uy teka, kanta yun ng SHINee ah? Ang galing ko talaga!
Taeil: Wala na talagang pag-asa ang isang 'to.
BINABASA MO ANG
NCT's Chatroom
Fanfiction[[COMPLETED]] Minsan ba naisip mo kung ano ang mga pinag-uusapan sa isang chatroom? E paano kung chatroom ng NCT? Tunghayan ang kanilang magulong usapan. [April 22, 2016 - - August 22, 2016]