Bạch mao ca có chút nhụt chí, hắn lại thói quen tính hướng ta rống to kêu to: "Ngu ngốc! Ngu ngốc! Trời ạ... Làm sao có thể có nhân đứng ở hộc ký sinh hạ còn hỏi 'Cái gì a' !"
Ta hôm nay cuối cùng là khắc sâu cảm nhận được bốn chữ châm ngôn: âm hiểm giả dối.
Nhưng là hiện tại tưởng khiêu khai cũng không còn kịp rồi, phạm vi một mảnh vùng trời quốc gia đều bị kia xấu ba ba ký sinh thực vật chiếm lĩnh : thực hiển nhiên, bạch mao ca sớm có dự mưu.
Hắn bán dỗ bán thiên, cười đến giống cái dụ dỗ phạm: "Ở Anh quốc đâu, có như vậy cách nói... Ở hộc ký sinh hạ hôn môi hội đã bị chúc phúc, ân, nếu không... Ta nghĩ đại khái sẽ bị nguyền rủa đi."
"Ngươi này kẻ lừa đảo, ngươi rất chà xát ! Kẻ lừa đảo kẻ lừa đảo kẻ lừa đảo!" Ta quyết định cho dù cả đời không hay ho cũng tuyệt đối sẽ không làm cho hắn thực hiện được.
Bạch mao ca không để ý tới của ta kháng nghị, hắn cười đi hướng ta, sau đó... Nhẹ nhàng mà hôn môi một chút của ta cái trán.
Ôi chao?
Bờ môi của hắn ấm áp, có chút run run —— ta có thể cảm thấy của hắn thật cẩn thận.
Ta lén lút giương mắt nhìn lại, cái kia bình thường luôn thực kiêu ngạo tên cư nhiên mặt đỏ .
"Uy , Draco."
"Ân?"
"Khứu khứu chạy mất nga." Vừa rồi hắn hôn môi ta cái trán thời điểm hai tay nhẹ nhàng mà cốc một chút của ta song chưởng, khứu khứu nhân cơ hội chuồn mất .
"Đừng đi quản nó." Bạch mao ca trong thanh âm mang theo nhiều điểm ý cười.
Ta nhíu mày: "Khả ngươi vừa rồi..."
Đột nhiên vang lên một trận tiếng bước chân đánh gãy của ta nói, ta cùng bạch mao ca nhìn phía trong rừng ở chỗ sâu trong, bên kia giống như đang có người nào hướng bên này đi tới. Ân... Chính là vừa rồi thượng này hỗn độn dấu chân chủ nhân sao? Bạch mao ca nhanh chóng buông ra ta, làm bộ vùi đầu tìm kiếm kia chỉ đã sớm tiến vào lý khứu khứu.
Chờ kia hai người dần dần đến gần , ta mới cực độ hối hận vì sao vừa rồi không có trực tiếp chạy trốn: bởi vì... Kia hai người là trọc thúc cùng lô nhiều · Bagge mạn OTZ
Các ngươi hai cái kỳ thật là có gian tình đi! Bằng không vì sao luôn chạy đến trong rừng cây đi mật hội!
Khả là như vậy chỉ trích còn không có nói ra khẩu, lô nhiều nhưng thật ra trước ngữ ra kinh người: "A, như thế nào cảm giác giống như bắt kẻ thông dâm a."
Bắt kẻ thông dâm cái đầu, tróc ngươi muội a!
Trọc thúc thực khoan dung không để ý đến của hắn điên ngôn điên ngữ, hắn khẽ cau mày, lạnh lùng đem ta cùng bạch mao ca quét một lần: "Này điểm còn tại bên ngoài hoảng... Sẽ không sợ phát sinh cái gì Hogue ốc tỳ dũng sĩ mất tích sự kiện sao? Ta cũng không cảm thấy chỉ bằng ngươi kia tiểu thân thể nhi còn có thể nhận Kaka lạc phu một cái ác ý hắc ma pháp." Hắn trào phúng nói.