[HP] dưỡng thành hệ bàn trà
Tác giả: triệu tấn giang
Văn án
Kỳ thực
Đây là một cái hư cao lương bị tiểu bất điểm nhi TX
Hư cao lương đem tiểu bất điểm nhi mang về nhà phản TX
Kết quả chén dụng cụ làm sạch (hài kịch) xen lẫn TX sử ~!
Nhường TX tới càng mãnh liệt chút đi!
Nội dung nhãn: HP ma pháp thời khắc gần thủy ban công thiên chi kiêu tử
Nhân vật chính: Nicole • Black, Voldemort ┃ phối hợp diễn: HP mọi người ┃ cái khác:
1
1, cường hôn . . .
"Áo lại ân, chuyện này giao cho ngươi đi làm, không muốn cho ta thất vọng rồi." Ở rộng mở trong thư phòng truyền đến ngầm bi thương thanh âm, một cái mặc cổ tay áo tương kim tuyến màu đen trường bào cao vóc nam nhân chính ngồi ngay ngắn ở trên sofa, nhẹ nhàng khoát lên trên tay vịn thon dài trên ngón tay thưởng thức một cái óng ánh trong suốt ly thủy tinh, bên trong cái đĩa màu đỏ sậm rượu đỏ ở ốc tử lí mặt hôn ám ngọn đèn chiếu rọi xuống, chiếu anh tuấn nam nhân sắc mặt càng là đen tối không rõ.
Mà đối lập cho ngồi ở trên sofa nam nhân nhàn nhã tự đắc, đứng ở trước mặt hai cái hắc bào nam nhân tắc có vẻ thật sự là có chút bất an. Nghe xong chủ nhân lời nói, áo lại ân vội hành lễ, cung kính nói: "Yes,My Lord." Đột nhiên áo lại ân thanh âm giống bị nghẹn trụ một loại, câu nói kế tiếp đều đổ ở bản thân trong cổ họng.
Bên cạnh Abra có chút kỳ quái, sự tình gì có thể nhường luôn luôn cực kì nghiêm cẩn áo lại ân thất thố, theo áo lại ân phương hướng xem qua đi, vì thế bị nước miếng nghẹn đến.
"Khụ khụ khụ khụ. . ." Vì thế ngọc thụ lâm phong phong lưu đa tình tình sâu như biển Malfoy gia chủ bị sặc đến, không để ý hình tượng cuồng khụ, ho khan rất nhiều, trong lòng còn tại may mắn, may mắn là ở Black đại trạch, bằng không bị Malfoy trang viên bức họa nhóm phỏng chừng sẽ không bỏ qua hắn. Bất quá hắn xem nhẹ một điểm, Black bức họa tổ tiên nhóm thường xuyên đi Malfoy gia xuyến môn, dù sao nhân già đi, dễ dàng tịch mịch.
Trộm ngắm đến bên cạnh áo lại ân hơi hơi mân khởi môi, Abra bất bình hành , lại ngắm đến nhà mình chủ tử khóe môi nhếch lên ngoài cười nhưng trong không cười tươi cười, Abra thấp đầu. Trong lòng ám 囧 một chút, ánh mắt tiếp tục nhìn chằm chằm trên đất đang ở thong thả đi phía trước đi sinh vật.
Voldemort phía trước vừa vặn có thủy tinh bàn trà chống đỡ, hơn nữa tâm tư của hắn cũng không ở vừa mới Malfoy biểu hiện thượng, tất cả này phân ghi lại phượng hoàng xã mới nhất hướng đi báo cáo thượng. Mặt trên viết phượng hoàng xã ở Dumbledore bày mưu đặt kế hạ, chính hướng ma pháp bộ thẩm thấu.
Xem đến nơi đây, Voldemort không khỏi cười lạnh một tiếng, Dumbledore lão gia hỏa này thật sự là rất ý nghĩ kỳ lạ . Liền tính hắn là uy sâm thêm ma thành viên, liền tính ngạo la tư tính khuynh hướng thật rõ ràng, nhưng muốn dao động hắn ở ma pháp bộ thế lực, hiện tại mới bắt đầu thật sự là có chút chậm. Nhìn trên văn kiện, dán vài cái phượng hoàng xã đã biết thành viên ảnh chụp, Voldemort đột nhiên ánh mắt rùng mình. Dám cùng hắc ma vương đối nghịch, không khỏi lá gan lớn chút.