Nancy mê họa 2 (Nancy White Stone x Merchant)

509 0 0
                                    

"Ta cũng tốt tưởng yêu đương." Elle gật gật đầu, đột nhiên vẻ mặt đều là phiền não, "Nhưng là ba ba nói bây giờ còn quá sớm tuyệt đối không thể, mẹ nói muốn tốt nhất chờ một chút, bọn họ chính là ở tốt nghiệp sau mới quen biết, sau đó mới kết hôn sinh ta , thật sự là hảo lãng phí a, Nancy ngươi đâu? Nhà ngươi là ra sao ?"

Ta mới phát hiện bản thân không biết ba mẹ tình yêu sử, canh chậu tự nhiên cũng không rõ ràng lắm, này coi như là phát hiện cơ sở dữ liệu nhất đại không đủ đi, chẳng qua chúng ta đều cảm giác có chút xấu hổ.

Ta đối Elle lắc đầu, "Này... Ta chỉ có thể khẳng định bọn họ không là ở trường học thời kì luyến ái , bởi vì ba ba so mẹ lớn tuổi mười tuổi đi."

Elle thật nghiêm cẩn theo ta giải thích, làm phù thủy gia đình xuất thân đứa nhỏ, nàng lập tức nghĩ tới huyết thống luận, hoặc là ít nhất là nó hợp chất giản đơn biến thành hợp chất phức tạp đề tài, nàng nói thật không tưởng ta khổ sở, nàng cũng có thân thích không là phù thủy tới.

... Ta thực nên cùng canh chậu hảo hảo nói chuyện chút, về ba mẹ thuộc tính vấn đề, rốt cuộc là duy trì hiện trạng giống đứa ngốc Liz giống nhau khi bọn hắn là phổ thông Muggle đâu, vẫn là thích hợp dẫn đường một chút nhường mọi người biết bọn họ chẳng qua là không có lựa chọn làm phù thủy.

Canh chậu lập tức phải trả lời ta, "Không cần nói , chân tướng vẫn là cất giấu hảo, lập tức chính là cứu thế chủ hỗn chiến thời đại , xuất kỳ bất ý tổng so với bị nhân rõ như bàn tay cường."

Nghe hắn như vậy nói, ta lần đầu tiên có cảm giác sinh bệnh cùng luyến ái không khí sẽ làm nhân biến ngốc, hiện tại ta đó là tốt nhất chứng cớ.

Lễ tình nhân là thượng nửa năm cuối cùng cuồng hoan, sau đó chính là đọc sách học tập bài tập còn có hy vọng nghỉ hè . Ta là không thể nghiệm quá người thường học sinh kiếp sống, nhưng cảm giác hẳn là cùng Hogwarts không sai biệt lắm, đều là giống nhau rời xa gia nhân mất đi tự do. Ta ở xuân ý tối thịnh tháng năm bắt đầu nhớ nhà, đều là Liz nháo , của nàng bạn trai nhường ta nhớ lại sinh nhật chúc mừng, ở nhà khi hàng năm tháng năm, ba mẹ đều sẽ không quên, chẳng sợ ta sinh nhật luôn cùng bọn muội muội đi chung chúc mừng, ta còn là cảm thấy khi đó hết thảy đều rất tốt đẹp. Mà này phân tốt đẹp trí nhớ hoặc là nói gia đình truyền thống chính diện lâm khảo nghiệm! Ta nhớ được rất rõ ràng, từ Liz quyết định đến Hogwarts đến trường, nàng sẽ không lại có sinh nhật hội, khả ít nhất hiện tại nàng còn có Weasley bồi nàng chúc mừng, cho nàng xuất đầu, sau đó liên lụy ta nội tâm rối rắm.

Canh chậu nhìn ta vô sự thở dài, rất rõ ràng ta lại ở vờ ngớ ngẩn, nhưng hắn có thể an ủi ta cũng chỉ có, "Đừng nghĩ , ta cuối cùng là ở trong này, ta cho ngươi khai sinh nhật chúc mừng hội đi."

Ta cũng không bị an ủi đến, chỉ cảm thấy bản thân thật sự hảo bi thảm, có lẽ Elle nói đúng, chúng ta đều nên ở Hogwarts yêu đương, vì chính là ở mỗ ta thời điểm chẳng phải cô đơn.

Ở ta sinh nhật ngày đó, quả nhiên trong nhà cái gì tin tức đều không có, liên Liz cũng không có chạy tới nhếch lên cái mũi cười nhạo ta sống nên thê lương độ sinh nhật. Song bào thai sinh nhật ngày cũng bình thản vô sự quá khứ , Leslie sinh nhật cũng là. Ta vì bọn họ đều chuẩn bị lễ vật, có phù thủy đặc sắc cái loại này, khả bọn họ cũng không biết, bởi vì ta không dám đi thuê chim cú mèo tặng lễ về nhà. Toàn bộ tháng năm liền như vậy ở nôn nóng trung trôi qua, liên canh chậu an ủi cũng cho ta phiền chán, cứ việc là ta kiên quyết cự tuyệt hắn vì ta khánh sinh đề nghị, nhưng ta cuối cùng cảm thấy hắn xem trong ánh mắt ta mang theo đồng tình cùng cười nhạo, vì thế ta thật nhỏ nhân chi tâm nghĩ, nói không chừng hắn căn bản liệu định ta sẽ cự tuyệt, mới cố ý nói rất khá nghe nên vì ta chúc mừng . Hắn thật đúng là cái âm hiểm hắc miêu, mà ta bên người hoàn chỉ có như vậy một cái âm hiểm hắc miêu.

Harry Poter ĐN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ