Slytherin trong ấn tượng mọi người là gì?
Quý tộc, cao ngạo, tao nhã, rụt rè...
Điểm nổi bật là gì?
Đa số đều rất có tiền.
Thông thường người có tiền làm sao so nổi bật?
Qua trang sức, ăn mặc... sáng lòe lòe.
Nổi bật nhất Slytherin, luôn đi đầu thời thượng quý tộc phù thủy là ai?
Là Malfoy.
Vậy khi Malfoy tiểu thiếu gia (thiểm lượng sinh vật - đến từ tóc, vật trang sức... ) đụng phải hắc ám sinh vật (nghĩa đen ) thì chuyện gì xảy ra???
Mời các bạn down về đọc.
NVC: Tô Tô ( phụ thân Tô Hiểu Văn, mẫu thân Hạ Tô, quen biết ở Tô Châu ) - áo lâm na • yêu lệ na • Phỉ Nhĩ Đức , Draco Malfoy.
NVP: Snape, Blaise, phỉ nhĩ đức gia,, Dumbledore, HP khác....1, thứ nhất chương, xuyên qua...
Thứ nhất chương, xuyên qua
“Hảo cũ, thế nhưng xuyên qua , không phải đâu, chẳng lẽ tên trung có ‘Tô’ tự mọi người đặc biệt dễ dàng xuyên qua?” Đây là tô thức tỉnh đến cái thứ nhất ý tưởng.
Cuốn khúc thân thể, ngâm mình ở hư hư thực thực tràn ngập phúc ngươi Mã Lâm lọ lý, còn có coi như khởi bác khí dường như nhịp đập ôn tồn âm, chung quanh một ít kỳ quái mà dư thừa lực lượng theo này nhịp đập ở chính mình trong thân thể tiến vừa ra, có liền dừng lại ở trong thân thể , có lại đi ra ngoài trọng tuần hoàn.[ huyết:...... Cái gì phúc ngươi Mã Lâm, cái gì khởi bác khí, ta không có yếu viết kinh tủng phiến. Tô: Ta biết a. Huyết: Vậy ngươi vì cái gì nói như vậy. Tô: Thói quen...... Huyết: Kỳ thật ngươi là không nghĩ thừa nhận chính mình ở tử cung lý đi ~~~~ tô: Này thủy ở chính mình trong thân thể ăn vào đến lại sắp xếp đi ra ngoài, sắp xếp đi ra ngoài lại ăn vào đến, là tốt rồi sao? Huyết:...... Chẳng lẽ ngươi ngâm mình ở phúc ngươi Mã Lâm lý là tốt rồi? Tô:[ trảm đinh tiệt thiết ] đương nhiên. Huyết:[ー_ー]!!]
“Rõ ràng là xuyên qua ”, chính là đáng tiếc ở tấn giang sung tiền , thôi, quên đi, tô tô thực bình tĩnh.
Tô tô tên chính là tô tô, bởi vì nàng ba ba kêu tô hiểu văn, mụ mụ kêu hạ tô. Tô hiểu văn một nhà đều là thầy thuốc, ở một lần đi Tô Châu họp khi nhận thức ở Tô Châu du lịch hạ tô, hai người ăn nhịp với nhau, không phải, là nhất kiến chung tình, vì thế có tô tô. Tên này đương nhiên chính là theo hai người họ [ vô nghĩa ] cùng danh trung các kiểm một chữ tạo thành .
Đáng tiếc tô tô hoàn toàn đúng cha mẹ lãng mạn loại tình cảm không có gì cảm giác, đối, chính là không sao cả. Nàng không có di truyền đến cha mẹ diện mạo ưu điểm, phải nói là hai người diện mạo khuyết điểm đại tập hợp, theo tiểu ngay tại mọi người không ngừng tiếc nuối trong tiếng lớn lên không học được bình tĩnh không được.
Nhưng là nàng không chỉ có bình tĩnh, còn hắc ám a.
Từ nàng xem quá một quyển tranh châm biếm kêu [ hoàn mỹ tiểu thư thuyết tiến hoá ] sau, đối nữ chủ tu nại tử phi thường có cộng minh, nàng cảm thấy trên đời lóe sáng sinh vật quả thực chính là ông trời của nàng địch. Bởi vì nàng thích học y [ giải phẫu?], thích lịch sử [ lấy mộ?], thích Ca Đặc [ quả nhiên là hắc ám sao?], thích hết thảy ngạc nhiên cổ quái gì đó.
Này vốn không có gì, nhưng là theo tiểu học mà bắt đầu đối tự nhiên lão sư giảng giải máu hệ thống tuần hoàn tiến hành sửa lại cũng tự dẫn người thể cốt cách mô hình, bình thường không thích cùng người khác cùng nhau ngoạn chỉ thích một người đọc sách còn không khi phát ra khủng bố tiếng cười tô tô...... đồng học mà nói, nhân sinh chính là một hồi chén cụ.