HP đơn giản chuyện xưa
Tác giả: hoài tố
Nội dung nhãn: HP trọng sinh xuyên qua thời không làm ruộng văn
Chính văn nội dung:
Mộng tỉnh ( sửa văn )
Snape Severus · Snape, thế kỷ này trẻ tuổi nhất ma dược đại sư, âm trầm đầy mỡ làm người ta căm hận song mặt gián điệp ở đã xong hắn dài dòng cả đời sau rốt cục nhắm hai mắt lại, đối với tử vong hắn cho tới bây giờ không có gì ác cảm hoặc sợ hãi, cùng chi tương phản hắn cho rằng chính mình đã sớm nên "Nằm ở trên giường hảo hảo nghỉ ngơi" tựa như cái kia râu bạc thưởng thức quỷ dị lão nhân nói như vậy. Có lẽ hắn chính là không nghĩ tới này trương "Giường" thế nhưng như vậy quen thuộc? Chẳng lẽ hắn nhất định hội ở đây đi gặp Merlin? Lại hoặc là... Lily... Không, nếu có thiên đường, nàng hẳn là đứng ở nơi đó, mà của hắn thuộc sở hữu đương nhiên hẳn là địa ngục.
Này đó mơ mơ hồ hồ ý tưởng còn không có hoàn toàn theo hắn trong đầu thối lui, thét chói tai cùng rống giận liền lại ở của hắn bên tai vang lên. Hắn khóa nhanh mày không muốn mở to mắt, nga, hắn hiện tại cũng không mở ra được ánh mắt .
Khả... Chết tiệt! Rốt cuộc là ai ở hắn đã chết còn muốn quấy rầy hắn cùng với Merlin gặp, hắn đang muốn hảo hảo ân cần thăm hỏi ân cần thăm hỏi này mặc ren quần lót tên rốt cuộc là vì cái gì làm cho của hắn cả đời như vậy buồn cười!
Kia tê tâm liệt phế kêu thảm thiết cũng không có cứ như vậy biến mất, chết tiệt, ma dược đại sư ở trong lòng lại một lần ân cần thăm hỏi Merlin sau rốt cục kiềm chế không được tức giận chạy chồm, hắn nổi giận đùng đùng mở mắt, sau đó có điểm hoang đường nhận thấy được có lẽ tử vong chính là của hắn một cái mộng, hắn chưa bao giờ biết ở đã chết sau nhân còn có thể cảm giác được đói? !
Tâm tình của hắn thật không tốt, bất luận là ai phát hiện chính mình tử vong chính là một cái cảnh trong mơ sau cũng không sẽ có cái gì hảo tâm tình , được rồi, hắn ngay cả sống sót sau tai nạn may mắn cảm đều hoàn chưa kịp thể hội trước hết bị không thể áp lực tức giận cấp đã khống chế, đáng chết, hắn nhảy xuống giường, được rồi, này thật là cái chết tiệt mộng! Đi nhanh đi tới cửa, hắn hậu tri hậu giác đánh giá nổi lên chính mình vị trí hoàn cảnh, đây là... Nhà của hắn mà của hắn trên người giờ phút này hoàn mặc T tuất, ở hắn mười lăm tuổi sau liền không còn có xuyên qua này ngoạn ý.
Thét chói tai còn tại tiếp tục, hiện tại hắn nhận ra đây là mẹ hắn tiếng kêu, gặp quỷ! Ở hắn mười sáu tuổi sau... Mẹ hắn không còn có thét chói tai quá.
Hắn đẩy cửa ra, bước nhanh đi đến thang lầu khẩu, sau đó hắn thấy không thể tin hình ảnh, của hắn phụ thân chính giơ bình rượu chuẩn bị hướng hắn mẫu thân đầu thượng tạp, ở chính hắn đều còn không có phản ứng tới được thời điểm cũng đã làm một cái phập phềnh rủa, làm bình rượu rời đi phụ thân thủ bởi vì mất đi ma lực mà rơi ở bản thượng hơn nữa tạp cái dập nát sau, của hắn phụ thân đầu tiên là mang theo oán hận cùng sợ hãi trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái.