Đều cấp lão nương nói tiếng Trung! 1

2.3K 11 1
                                    

Phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả sở hữu

[HP] đều cấp lão nương nói tiếng Trung!

Tác giả: lục nghe bảo thạch

Nội dung giới thiệu vắn tắt:

Ta theo đại khái ba thước cao địa phương hạ xuống, mặt trước .

Mũi sai lệch, máu mũi ào ào .

Ta ôm cái mũi nức nở một câu "Nga bán cao ..." Chợt phát hiện đứng ở ta bên người đều là kỳ quái người xa lạ sĩ: râu bạc lão cha, ngốc đầu đại thúc, tiêm mũ lão ẩu, du đầu, bạch mao, tia chớp sẹo. Cuối cùng cái kia bạch mao nhịn không được , nhíu mày gầm lên: "Who the fuck are you? !"

Ách... ?

Ta ngây người một hồi lâu, mới dùng lắp bắp  Chinglish nói cho này đó ngoài nghề: "Ta... Ta gọi là tiêu duyên bút , thực thật có lỗi, ta tứ cấp không quá, ta có thể nói tiếng Trung sao? Tiếng phổ thông, muốn tiêu chuẩn ."

Mọi người, 囧 .

Nguyên lai lần này xuyên qua chống đỡ hết nổi trì tiếng Trung bản sao? Ta khóc.

Không có phong cách tên, không có cao quý huyết thống, thậm chí ngay cả cơ bản nhất câu thông cũng không có thể.

Ngọc hoàng đại đế xem âm nương nương Như Lai Phật tổ Jesus Christ a, các ngươi muốn ta này tứ cấp cũng chưa quá nhân mặc đến HP thế giới là vì mao a vì mao!

Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không ma pháp thời khắc

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: tiêu duyên bút , voldemort, Draco ┃ phối hợp diễn: Snape, thiết tam giác chờ ┃ cái khác: HP, tiếng Anh tứ cấp ( 囧! )

Ở trên đường: ca mặc không phải HP, là tịch mịch.

001_Pencil•Xiao

[ tên của ta là tiêu duyên bút . ]

Mỗi lần khởi không đến giường thời điểm, ta đều đã nhớ tới điện thoại của ta tiểu nặc. Chuẩn xác mà nói là nhất định hội nhớ tới ta sở đặt ra đáng yêu lại mê người đồng hồ báo thức tiếng chuông.

Kia nhưng là hoa lệ lệ thảo bùn mã chi ca a! Tử cũng không khả năng ở thế giới này nghe được thiên cổ có một không hai!

Trương thu một phen xốc của ta chăn, lúc này nàng cũng không chê ta con thỏ áo ngủ chướng mắt : "Đi lên, tiêu duyên bút . Hôm nay là thứ Sáu, thứ nhất tiết  khóa muộn trong lời nói nói không chừng sẽ bị người kia giết chết. Ngươi phải biết rằng vị kia giáo sư luôn luôn thích tìm các ngươi Gryffindor phiền toái."

Của nàng thanh âm ẩn ẩn đang run đẩu, như là cố nén phẫn nộ cùng khủng hoảng bộ dáng.

Làm một cái xuyên qua nữ, lúc này ta giống như hẳn là thánh mẫu an ủi nàng mới đúng, nhưng là, ta hiện tại so với nàng đẩu lợi hại hơn.

Hôm nay lại là thứ Sáu sao? Ác mộng, quả thực là ác mộng! Ta rõ ràng cảm thấy thứ Năm còn không có chấm dứt a a a!

Ta dùng đủ để sinh ra tàn ảnh tốc độ bắt đầu thu thập sửa sang lại ăn mặc, thực may mắn , ta thắng qua thời gian, đuổi ở chuông vào lớp vang phía trước mang theo ta tước tốt bút máy cùng ma trượng ngồi ở phòng học xếp sau.

Harry Poter ĐN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ