Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/
Snape bài tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống
1, tiếng Đức quận tân sinh . . .
Bài này trung Slytherin thủ tục nội dung dẫn tự thiên vọng 《 sinh mà cao quý 》, lúc này hướng thiên vọng thật to chào!
PS: bài này trung trừ bỏ Nalesliya bản quyền ngoại, khác đều thuộc loại 《 Harry · Potter 》 dẫy tác giả, J·K· Rowling nữ sĩ, do dó thanh minh.
Làm la ny lại mở to mắt thời điểm, kinh thấy phát hiện chính mình xuất hiện ở tại một cái xa lạ địa phương. Kiểu dáng Âu Tây phòng ốc cùng trang sức, tuy rằng cũ nát nhưng sạch sẽ sạch sẽ, một thanh niên nữ tử ngồi ở phía trước cửa sổ, mượn dùng bên ngoài ánh sáng ở may vá cái gì. Tịch dương ánh chiều tà đánh vào thân thể của nàng thượng, làm cho la ny thấy được nàng kia an tường bình tĩnh khuôn mặt.
Đây là có chuyện gì? La ny có chút đau đầu, nhớ mang máng chính mình hẳn là đã muốn đã chết a... Vì sao sẽ xuất hiện ở trong này? Chẳng lẽ tao ngộ rồi kia cẩu huyết xuyên qua? Ngạch... Được rồi... La ny nhận mệnh nhắm mắt lại, yêu động động đi, dù sao ở thế giới kia lý nàng cũng là cái cô độc vô khiên vô quải cô nhi, lại việc nặng một lần cũng không có gì không tốt, tốt xấu đời này còn có cái mẹ không phải sao? Liền như vậy vô tâm không phế nghĩ, la ny dần dần lại lâm vào ngủ say.
Làm nàng lại tỉnh lại thời điểm, thiên đã muốn hoàn toàn đen, một cái cũng không sáng ngời bóng đèn cô linh linh bắt tại nóc nhà. Quay đầu nhìn lại, phía trước ngồi ở bên cửa sổ nữ nhân đã muốn không ở nơi đó . Bất quá này cũng không đại biểu la ny giờ phút này là một người bị lưu tại này gian trong phòng, bởi vì theo bên kia hư hư thực thực phòng bếp địa phương hội thỉnh thoảng vang lên từng trận bát điệp tướng chạm vào thanh âm cùng từng trận câu dẫn người thèm ăn mùi nhi.
La ny thân cái lười thắt lưng, lại xem nhẹ chính mình trẻ con hình thể, tưởng thử ngồi xuống, đáng tiếc trừ bỏ làm ra đến điểm động tĩnh ngoại, cũng không có cái khác hiệu quả.
Nghe được tiếng vang, nữ nhân vội vã chạy tới, ôm lấy la ny cẩn thận kiểm tra rồi một lần, phát hiện không có gì chuyện này sau nhẹ nhàng thở ra. Nhìn chăm chú vào la ny kia tối như mực ánh mắt, nữ nhân một bên nhẹ nhàng chớp lên nàng vừa nói nói: "Nalesliya bảo bối nhi, đã đói bụng đi? Mẹ ở làm bữa tối, rất nhanh là tốt rồi, lại ngoan ngoãn chờ một chút đi."
Được rồi, la ny nhận mệnh ói ra vài cái phao phao làm đáp lại.
Nữ nhân mỉm cười đem la ny một lần nữa thả lại nôi lý, xoay người lại vào phòng bếp. La ny lúc này có chút buồn bực, nàng là nháo không rõ ràng lắm chính mình có bao nhiêu đại, nháo không rõ ràng lắm nơi này đến tột cùng là chỗ nào, nháo không rõ vì sao nàng có thể như vậy thống khoái chợt nghe biết tiếng Anh, nháo không rõ... Quên đi, nhiều lắm.
Ước chừng qua 5 phút tả hữu, nữ nhân bưng một cái bàn ăn đi ra, ôn nhu ôm lấy la ny, dùng thìa yểu nhất chước hư hư thực thực cháo gì đó, thổi 凉 sau, uy vào la ny kia kêu than cho thực phẩm miệng. Ân... Hương vị còn không tính phá hư, la ny trong lòng hạ bình luận, rất nhanh đem kia cũng không nhiều cháo toàn bộ ăn sạch.