Snape cùng tiểu cự quái khoái hoạt cuộc sống 2 (Nalesliya x Draco)

1.8K 16 4
                                    

75, tân ma pháp phòng ngự thuật giáo sư cùng nhiếp hồn quái nhị . . .

Nhiếp hồn quái một bàn tay theo áo choàng lý vươn đến tựa hồ ở dò xét cái gì. Ba cái tiểu Vu sư không thể khống chế được chính mình ánh mắt không nhìn tới này cánh tay, cứ việc nó như là cái gì vậy đã chết sau lại bị ngâm mình ở trong nước cho đến hư thối bộ dáng. Nalesliya cảm thấy chính mình đều nhanh nhổ ra , mà bên cạnh Draco cùng Harry sắc mặt cũng tốt không đi nơi nào. May mà, này cánh tay chỉ xuất hiện một hai giây liền lại rụt trở về.

"Chúng ta không ai có thể đem thực tử đồ giấu ở áo choàng phía dưới, cho nên ngươi có thể đi rồi." Lô thường thường cùng nói.

Nhưng là nhiếp hồn quái đối lô bình trong lời nói mắt điếc tai ngơ, đột nhiên hắn khăn trùm đầu phía dưới gì đó mạnh mẽ rút một hơi, lại dài lại chậm, hoàn run rẩy , giống như cố gắng muốn theo chung quanh hít vào trừ bỏ không khí bên ngoài nào đó này nọ.

Nalesliya cảm thấy rùng cả mình xẹt qua toàn thân, này trận hàn ý xuyên thấu làn da, vẫn lãnh đến lòng của nàng lý. Ngay tại Nalesliya cho rằng chính nàng sẽ bị chết đuối tại đây phiến rét lạnh trung thời điểm, nàng nghe được lô bình dùng một loại hắn ngày thường lý chưa bao giờ quá nổi giận đùng đùng ngữ khí lớn tiếng hô lên một câu chú ngữ.

Sau đó một cái màu ngân bạch sói theo lô bình ma trượng đỉnh gào thét mà ra, xuyên qua cái kia nhiếp hồn quái trong ngực, hơn nữa tách ra hắn. Cơ hồ là nháy mắt, Nalesliya cảm thấy nàng lại nhớ tới nhân gian, cảm giác được ấm áp. Rốt cuộc duy trì không được, nàng đặt mông ngồi ở tọa ỷ thượng, mà Draco cùng Harry cũng tốt không đi nơi nào, thậm chí Harry sắc mặt so với bọn hắn hai cái còn muốn tái nhợt rất nhiều.

Lô bình cũng không có quay đầu xem kia ba cái đứa nhỏ, hắn khống chế được kia chỉ màu ngân bạch sói ở trên hành lang trên đường , thẳng đến toa xe cùng trên hành lang đăng một lần nữa sáng lên, mới thu hồi ma rủa. Nalesliya đoán này khẳng định thực hao phí ma lực, bởi vì lô bình hiện tại sắc mặt theo chân bọn họ so sánh với cũng kém không quá nhiều.

"Đã lâu vô dụng thủ hộ thần rủa , thoạt nhìn có chút thoái hóa." Lô bình tự giễu , theo trong túi tiền lấy ra nhất đại nơi sôcôla bài khai phân cho ba cái đứa nhỏ.

"Ăn đi, này đối với các ngươi mới có lợi." Sau đó hắn dẫn đầu đem chính mình kia phân ném vào miệng, thô sơ giản lược nhấm nuốt vài cái sau đó nuốt đi xuống. Tùy tay đem đã muốn không sôcôla đóng gói giấy nhu thành một đoàn, bỏ vào chính mình trong túi tiền, lô bình lại mở miệng nói: "Hẳn là sẽ không lại có nhiếp hồn quái xuất hiện , các ngươi vài cái đứng ở nơi này không cần loạn đi, ta phải đi tìm tìm lái xe lời nói nói."

Ở chiếm được Nalesliya bọn họ hứa hẹn sẽ không chạy loạn sau, lô đẩy ngang khai ghế lô môn biến mất ở hành lang lý.

"Kia này nọ vào thời điểm, các ngươi cảm thấy lạnh không?" Ở ghế lô lý trầm mặc trong chốc lát sau, Nalesliya đánh vỡ này phân làm người ta áp lực yên tĩnh.

Draco ăn luôn rảnh tay thượng sôcôla, cảm thấy chính mình tốt lắm một ít, mới lòng còn sợ hãi hồi đáp: "Đâu chỉ là lãnh, ta quả thực cảm thấy ta đời này đều không bao giờ nữa hội cao hứng đi lên..."

Harry Poter ĐN 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ