1
1, Chapter 1 . . .
Ta theo đuổi không vĩ đại. Một cái văn phòng, nhất máy tính, đi làm thời điểm có thể tùy thời uống uống trà, vụng trộm lười, sau đó đúng hạn tan tầm về nhà, làm đốn ăn ngon thăm hỏi chính mình, cuối cùng mở ra máy tính tìm kiếm có yêu văn, ôm chén trà một mình ở biểu hiện bình tiền đáng khinh ngây ngô cười.
Đã ngoài đó là một ký trạch lại hủ đại học ở giáo sinh đối tương lai chân thực nhất khát vọng.
Triệu mẫn, 22 tuổi, thân cao 163 li thước, nghe nói cha mẹ ở kế hoạch hoá gia đình kia trận cho dù có chuẩn sinh chứng vẫn là kiên trì chỉ cần nàng một cái, chính là chờ mong này hóa có thể trưởng thành làm một cái không thua nam nhi hảo nữ tử! Nhưng là! ! Theo tuổi tăng trưởng, triệu mẫn cả người môi vị nhân từ từ tăng thêm, bạch đỉnh một cái nữ trung hào kiệt tên, dài quá trương cả người lẫn vật vô hại mặt, tuy rằng khả năng đáy lòng tính toán nhỏ nhặt đánh cho đùng vang, nhưng trên mặt cười vẫn là cùng ngốc tử ngốc tử giống nhau giống nhau nhi .
Vì thế một ngày, ông trời rốt cục nhìn không được thằng nhãi này ở Trung Quốc chiếm dụng tài nguyên, một đạo lôi liền đem nha phách mặc. Hoàn thuận tay cấp người này bộ dạng không tính phá hư xác tử lý điền cái chăm chỉ hiếu học nghiêm cẩn thông minh lót bên trong áo hay chăn.
Ân? Đã biết là ở chỗ nào? ? Triệu mẫn trừng mắt trần nhà, động động thủ chân, thần kỳ phát hiện thân thể thế nhưng hết thảy bình thường. Lão nương mệnh thật đúng là đại! Kia nói kinh thiên lôi "Dỗ" một tiếng chính giữa nàng này hồng tâm, nàng cư nhiên chính là nằm nằm sẽ không sự ? ! ! Phỏng chừng ngày mai báo chí sẽ đăng ra: 《 kinh lôi từ trên trời giáng xuống, cô gái bình yên vô sự 》, mọi việc như thế có áp vận tiêu đề tin tức. Nói không chừng thế giới kỳ nhân kì sự đều phải ghi lại chính mình lần này kinh người sự tích đâu a! !
Trong lòng mênh mông sự tăng vọt dần dần phục hồi sau, triệu mẫn rốt cục khẳng phóng nhãn đánh giá đánh giá cảnh vật chung quanh .
Chậc, chậc. Gần nhất bệnh viện phòng bệnh là càng ngày càng nhân tính hóa , thế nhưng có như vậy ấm áp phòng bệnh, giá sách thượng kia một đống trang sức thư làm được cùng thật sự giống nhau. Nha! Ngay cả bàn học đều có! Ân? Sách này trên bàn quán thư làm được cũng quá thực đi, trang trên mặt ngay cả lời có. . . Vẫn là... Anh Văn ? !
Triệu mẫn lúc này đầu lại thoát tuyến, tư duy lại nguyên cũng biết chính mình không ở bệnh viện , khả nàng đồng dạng cũng không ở nhà! ! Vì thế chính mình hiện tại rốt cuộc là ở cái cái gì nhi a?
++++++++++++++++++++ ta là muốn làm thanh tự thân tình cảnh trạng huống phân cách tuyến ++++++++++++++++++++
Triệu mẫn gần nhất thực úc tốt, không vì cái gì khác , liền bởi vì đã muốn ở đại học tản mạn quán đồ lười biếng hiện tại muốn trọng thập hướng cửu trễ ngũ quy luật cuộc sống.
Thượng đế a, đó là một cái dạng gì ác mộng ngày a! ! Triệu mẫn dưới đáy lòng kêu rên. Không có máy tính —— trước đây đại, máy tính chưa thông dụng; không có Internet —— đây là vô nghĩa; từ tiền hai điều đã biết điều kiện, chứng —— không có văn có thể xem! ! ! Này đó cũng khỏe, không có văn ta có thể tự hành não bổ giải trí, nếu không tể còn có giấy thư loại này từ xưa truyền thống tồn tại. Nhưng là! Này đồ ăn là cho nhân ăn thôi? A? Là cho nhân ăn thôi? ! ! ! Mỗi ngày ăn các loại thảo ( rau dưa salad ), cùng các loại hi bùn ( khoai tây bùn ), cắn các loại sài tra ( thịt nướng )... Anh quốc đồ ăn quả nhiên so với thư thượng hình dung hoàn tra! !