[HP] Bạch tuyết công chúa và hỗn huyết vương tử chuyện xưa ( chính văn hoàn &2 phiên ngoại )
Tác giả: nặc danh の bảo bối
Văn án:
—— nàng ở xinh đẹp nhất non nớt niên kỉ kỷ gặp hắn,
—— hắn ở tối khát vọng ấm áp thời điểm gặp nàng,
—— bọn họ cho rằng, vĩnh viễn đều có tương lai.
—— làm lẫn nhau ở đều tự trên đường càng lúc càng xa,
—— làm Thương Hải đã thành ruộng dâu...
—— này chôn sâu dưới đáy lòng lời nói,
—— có phải không phải không còn có cơ hội nói ra miệng?
Chuyện xưa ở hỗn huyết vương tử bảy tuổi năm ấy quải một cái đại loan, hắn còn không có gặp được hắn Mệnh Trung Chúc Định hoa bách hợp, lại gặp một người tên là Snow•White nữ hài...
( đừng bị văn án hù đến, 囧 ——, không viết ra cái gì trung tâm tư tưởng, văn án vô năng, trực tiếp xem văn đi. . . . )
Cuối cùng, theo ta niệm, này hệ ấm áp văn, tuyệt đối thật HE kết cục
Chú: này văn mở đầu thật dài dòng, để ý thân nhóm có thể theo Chương 8: bắt đầu, hoặc là theo sev phiên ngoại ngay từ đầu, không ảnh hưởng đọc. Văn vẻ tiền điều ấm áp chữa khỏi, trung điều xen kẽ ngược tâm, vĩ điều HE kết cục, thỉnh thoảng có thiên lôi từng trận, không thể cam đoan có thể hay không có quỳnh dao khoa trương lại giả tạo, tình tiết trong tác phẩm chậm nóng ing. Cuối cùng, lần đầu tiên viết văn, hi vọng thân nhóm nhiều hơn nhắn lại trao đổi, thái độ hài lòng, cam đoan không hố.
Nội dung nhãn: HP xuyên qua thời không hoa quý mùa mưa âm kém dương sai
Nhân vật chính: Snow • White, Severus • Snape ┃ phối hợp diễn: Christopher • White, Sirius • Black ┃ cái khác: Potter, Lupin, Peter chờ HP chúng
Tự chương
1969 năm một ngày nào đó.
Rất nặng ngân màu xanh rèm cửa sổ bị kéo ra, màu vàng ánh mặt trời xuyên thấu qua vĩ đại rơi xuống đất cửa sổ kính nháy mắt chiếu sáng toàn bộ phòng, không khí gian thật nhỏ vi trần ở ánh sáng lí bay lên,
Snow cảm giác được ánh mặt trời chói mắt, mơ mơ màng màng mở to mắt, nàng trở mình một cái thân, tham luyến đệm chăn gian mềm mại ấm áp cảm giác, ở trong ổ chăn cọ vài cái, lại lần nữa mị thượng ánh mắt.
Một cái lanh lảnh thanh âm ở trong phòng vang lên đến, nhưng ngữ điệu cũng rất là mềm nhẹ."snow tiểu chủ nhân, bữa sáng thời gian sẽ đến, ngài nên rời giường !"
Snow làm bộ như không có nghe gặp, đem đầu lại đi trong ổ chăn rụt lui, chỉ để lại một đầu như đoạn tóc đen tán ở ổ chăn bên ngoài.
Cái kia kêu của nàng thanh âm yên lặng một hồi, tựa hồ cũng không dám lại miễn cưỡng nàng, nhưng là lại cũng không có rời đi, lại cách 5 phút tả hữu, trên tường truyền đến phịch một tiếng nổ, không đợi Snow phản ứng lại đây, lại là phịch một tiếng, cái này Snow hoàn toàn tỉnh táo lại , nàng buồn bực tưởng, nếu nơi này không là nhà nàng, này gian không là của nàng phòng, nàng nhất định hội cho rằng nơi này có một cái thi công đội đang chuẩn bị hủy đi kia bức tường.