คุณพ่อคุณแม่

387 16 2
                                    

ณ บ้านพักต่างอากาศของครอบครัวจิมมี่

"ว้าวววว สวยจัง*O*"เมื่อมาถึงบ้านพักต่างอากาศของจิมมี่แล้วก็ต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียว ไม่ใช่เพราะความอลังการของบ้านหรอกนะเพราะบ้านผมก็อลังการไม่แพ้มันหรอกแต่ว่าตัวบ้านถูกออกแบบได้สวยมาก ใครเป็นคนออกแบบเนี่ยอยากจะจ้างให้มาออกแบบบ้านให้อีกสักหลังจัง><

"ฮ่าๆๆ งั้นหรอๆ อ่อวันนี้ครอบครัวมี่นัดรวมญาติกันที่นี้ด้วยนะ"

"อ้าว แล้วมี่ชวนสองมาที่นี่ทำไมอ่ะ สองจะเป็นส่วนเกินป่าวๆนะ"

"ไม่เป็นไรหรอก แม่มี่ใจดีจะตาย ปะไปที่ห้องกันเถอะ"จิมมี่ไม่รอฟังคำตอบ เขาลากผมมาที่ชั้นดาดฟ้าที่มีห้องอยู่บ้าง และนั้นคือห้องนอนของ'เรา'

"เดี๋ยวนะ มันมีแค่เตียงเดียวเองอ่ะ มี่จะให้สองนอนคนเดียวอ่อ"ผมถามไปอย่างงงๆ เมื่อเห็นห้องที่ถูกออกแบบมาให้ดูเหมือนห้องนอนคู่รัก ตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปหัวใจซะส่วนใหญ่ และมีเตียงขนาดหกฟุตตั้งไว้อยู่ใจกลางห้อง

"ป่าว นอนด้วยกันนี่แหละ เตียงก็ออกแบบให้นอนสองคนอยู่แล้วด้วย^^"จิมมี่อธิบายพร้อมกับเดินไปนั้งที่ขอบเตียง

"ตะ..แต่ว่า///"

"ไปอาบน้ำกันเถอะ เดี๋ยงอีกซักหนึ่งชั่วโมงพวกผู้ใหญ่ก็น่าจะมากันแล้ว เดี๋ยวไม่ทันอาหารค้ำเอานะ"จิมมี่เดินโอบไหล่ผมแล้วพาเดินไปที่ห้องน้ำ

"อื้ม เดี๋ยวๆ มี่ไม่ต้องมาเลย สองจะอาบคนเดียว"ผมรีบหยุดเดินแล้วเอาแขนจิมมี่ออก

"ไม่เอา เดี๋ยวเสียเวลา^^"จิมมี่ไม่สนที่ผมพูดอุ้มผมจะเข้าห้องน้ำ

"จิมมี่!!!"

1 ชั่วโมงต่อมา

"อ้าวนั่นไงมากันแล้ว^^"หญิงวัย40ที่น่าจะเป็นแม่ของจิมมี่(ผมไม่เคยเห็นหน้าพ่อแม่และญาติของจิมมี่เลย รู้จักแต่ชื่อ)พูดขึ้นเมื่อจิมมี่และผมเดินควงกันลงมาจากชั้นบน(โดนจิมมี่บังคับT^T)

รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]Where stories live. Discover now