กินติม

816 25 4
                                    

สวัสดีครับ ผมชื่อสอง วันนี่ผมมาหาแฟนของผม เธอสวยมาก น่ารักด้วย

"อ้าว(^^)/"เธอโบกมือให้ผม ผมเป็นคนนัดเธอมาที่สวนสาธารณะมันเป็นที่ๆเราคบกัน แต่วันนี้...

"มีอะไรหรอ ถึงเรียกฉันมาที่นี่"

"เราเลิกกันเถอะ" แต่ว่าวันนี้ที่นี่... จะกลายเป็นที่ที่เราเลิกกัน...

"ทะ..ทำไมอะ ฉันไม่ดีตรงไหน"

"เธอก็รู้ตัวเองดี มีคนใหม่แล้วไม่ใช่หรอ คบพร้อมกันกับฉันเลยรึปล่าวล่ะ"

"นายรู้ได้ไง"

"ถามพระอินทร์มามั้ง"

"ดี งั้นบายนะ"เออไปง่ายๆเลย-*-

เรื่องราวในชีวิตของผมไม่มีเรื่อง ดราม่าหรอกนะ นี่ขนาดเลิกกับแฟนสาว ผมยังแฮปปี้ได้เลย

[10นาทีต่อมา]

ไม่มีอะไรทำเลยแฮะ~ หลังจากที่แยกกับแฟนที่เพิ่งเลิกกัน ผมก็ออกมาเดินเล่นต่อ จนมาถึงสนามฟุตบอลที่ไอ้เพื่อนรักของผมชอบมาเล่นบ่อยๆ

"สอง!!" เพื่อนที่ว่า กำลังวิ่งมาจากสนามเมื่อเห็นผม เพื่อนรักของผมไม่ใช่ใครที่ไหน มันผู้นั้นก็คือไอ้จิมมี่ ไอ้เพื่อนที่โคตรกวนตีนของผม มันหล่อและเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิงโรงเรียนผม แต่มันไม่เคยคบกับใครเลยตั้งแต่เลิกกับพี่จีจี้

"อะไร-*-"

"เป็นอะไรของมึง กูอุตส่าจะไม่กวนตีนมึงแล้วนะวันนี้".....ผมคิดอะไรสนุกๆออกละ^^(คิดแผนชั่วๆ)

"กูเลิกกับมันนี่แล้วว่ะ"ผมเล่นละครทำหน้าเศร้าคอตก

"เฮ้อ ไม่เป็นไร มึงยังมีกูอยู่ เอางี้ ไปกินติมกัน"

"เฮ้ยไอ้บ้า นี่กูเพิ่งเลิกกับแฟนมา แทนที่จะปลอบใจ แต่มึงกลับมาชวนกูไปทำเรื่องทุเรศๆแบบนั้นอีก!"

"อะไรของมึง กูหมายถึงรับประทานไอศครีมต่างหากล่ะ คิดอะไร แหนะๆ จะเอากับเค้าหรอ ไม่นะๆ เค้าเป็นผู้ชายนะตัว แต่วันนี้นายเพิ่งเลิกกะแฟนมาเราจะยอมแล้วกัน"

"ไอ้บ้า!!ไปกันใหญ่ละ ไหนบอกว่าจะไม่กวนแล้วไง"

"เอ๋ๆ อะไรอะตรงนั้นหนะ นั้นๆๆ ปลาฉลามบินได้ โอ้ๆๆ หมูกินน้ำท่อม"เปลี่ยนเรื่องเก่งมากเลยเพื่อนตู-*-

"ชั้งเหอะ วันนี้มึงเลี้ยงนะ"

"ทุกวันมึงเคยจ่ายปะละ"

"ฮ่าๆๆๆ ดีมากๆ^0^"

ต่อจากนั้นเราสองคนก็ไปกินกันอย่างมีความสุข เอ้ยๆ หมายถึงไปกินไอศครีมน่ะนะ^^

รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]Onde histórias criam vida. Descubra agora