"พี่อลันครับ โอเล่อยากนอนแล้ว ขึ้นห้องกันเถอะ"คนตัวเล็กอ้อนหน้าอ่อนเพลีย
"ครับๆ"ผมตอบตกลง เดินไปบอกคนอื่นๆในงานแล้วจึงเดินกลับมาหาโอเล่ก่อนที่จะเดินนำขึ้นชั้นสอง
ผมกับโอเล่คบกันได้จะสองปีแล้ว เราเจอกันโดยบังเอินที่โรงเรียนเก่าของผม ซึ่งโอเล่ก็เรียนอยู่ที่นั่น ผมกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่าและไปทำกิจกรรมให้กับน้องๆอนุบาล ตอนนั้นผมเห็นโอเล่กำลังนั้งคุยกับเพื่อนอยู่ใต้ต้นมะม่วง ใบหน้าที่สดใสกับรอยยิ้มสวยๆของเขามันทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในใจ ผมพยายามที่จะห้ามตัวเอง เพราะตอนนั้นโอเล่อยู่แค่ป.หกเอง แต่ยิ่งหักห้ามใจเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งได้เจอโอเล่บ่อยเท่านั้น โอเล่เป็นเด็กผู้ชายผิวขาว ตัวเล็กน่ารักน่ากอด หน้าหวานมากอย่างกับผู้หญิง ผมเริ่มใกล้ชิดกับโอเล่มากขึ้นเรื่อยๆจนเราเกิดเผลอจูบกัน ณ ขณะนั้นผมพยายามที่จะไม่ให้โอเล่จากผมไป แล้วมันก็ได้ผล เมื่อวันถัดมา โอเล่ได้มาสารภาพรักกับผม แน่นอนอยู่แล้ว ผมคงไม่โง่ขนาดที่จะปล่อยให้คนที่ผม'รัก'หลุดมือไป จากวันนั้นเราก็คบกันมาเรื่อยๆ มีทะเลอะกันบ้าง แต่สุดท้ายเราก็เชื่อใจกัน ผมยังไม่เคยทำอะไรเกินเลยกับโอเล่นอกจากจูบ ไม่ใช่ว่าผมเป็นคนอดทนเก่ง แต่เพราะโอเล่ยังเด็กเกินไป อีกอย่างที่สำคัญคือ โอเล่เค้าไม่ยอมให้ทำอะดิT^T แต่ก็นะ อย่ามีเมียเด็กเองช่วยไม่ได้ เฮ้อ~
"พี่อลัน"ขณะที่กำลังจะหลับตาลงคนตัวเล็กที่นอนข้างกายก็เอ่ยเรียก
"ครับ"
"ผมรักพี่นะ///"ผมคลี่ยิ้มออกทันที ที่อีกคนพูดแบบนั้น นึกว่าจะพูดอะไร
"พี่ก็รักโอเล่เหมือนกัน รักมากด้วย^^"
👉 พี่อลันกับน้องโอเล่~ เปลี่ยนบรรยากาศกันบ้าง ช่วงนี้อัพบ่อย(รึเปล่า)อย่าพึ่งเบื่อกันน้าาา
แล้วอย่าลืมกดดาว🌟&เม้น💬ติชมกันด้วยน่ะครับ>3< 👈
ESTÁS LEYENDO
รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]
Humorรักกวนๆๆๆๆๆๆๆๆ ของคู่จิ้นที่ดันมาตกหลุมรักกันจริงๆโดยบังเอิน(รึตั้งใจ)ทั้งที่ทั้งคู่พูดป่าวประกาศไปแล้วว่าชอบผู้หญิง แล้วเรื่องวุ้นๆของเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร มาอ่านพร้อมๆกันเลย><~