(เกือบ)เข้าใจผิด

453 15 1
                                    

เช้าวันต่อมา~

"จิมมี่ตื่นได้แล้ว จะสายแล้วนะ"ผมขึ้นมาปลุกจิมมี่ที่ชั้นลอย ที่จิมมี่มานอนที่เตียงผมก็เพราะเมื่อคืนจิมมี่กดผมอะ>///< ถ้าเขานอนกับผมต่อนะ ผมคงได้เป็นของเขาจริงๆไปแล้วแหละ

"อื้อ~"จิมมี่ไม่ลืมตาแต่มันมาดึงเอวผม ผมจึงล้มไปทับจิมมี่ที่นอนอยู่>///< ไÍéบ้าจิมมี่ กูเขินนะ

"จะ..จิมมี่เสื้อสองยับหมดแล้ว"

"ขอนอนอีกแป๊บน่า"ร่างสูงไม่ยอมตื่อและยังไม่ยอมปล่อยคนตัวเล็กอีก

"ไม่ได้ มันจะสายแล้ว"คนตัวเล็กพยายามดึงร่างสูงขึ้นแต่ก็ต้องเสียหลักล้มลงไปจุ๊บร่างสูงเพราะร่างสูงหนักเกินไป

"ตื่นก็ได้^_^"ร่างสูงลืมตาขึ้นมาทันทีเมื่อคนตัวเล็กเผลอมอบ morning kiss ให้โดยไม่ระวัง

"ระ..รีบๆไปอาบน้ำเลย ดะ..เดี๋ยวสองจะไปรอที่ห้องรับแขกนะ"เพราะนี่เป็นหอของนักเรียนที่มีฐานะ จึงทำให้ห้องใหญ่มากพอที่จะวิ่งเล่นได้เลยทีเดียว-*-

"ครับผม^^"ร่างสูงดูมีความสุขมากจริงๆ

ตอนเย็น(เวลาเร็วมาก- -)

"จิมมี่ เย็นนี่สองจะไปซ้อมบาสนะ"ผมรายงานการไปที่ต่างๆให้จิมมี่ ไม่ใช่ว่าอยากบอกนะ แต่จิมมี่สั่งมาน่ะ(ทำหน้าที่'เพื่อน'ที่ดี)

"อื้ม งั้นอาหารเย็นวันนี้มี่จะทำให้เองละกัน"

"จะกินได้มั้ยเนี่ย..ได้ข่าวว่ามี่ไม่เก่งเรื่องการทำอาหารนี่"

"มี่ไปเรียนมาแล้วน่า"จิมมี่ทำหน้ามู่ไม่พอใจ

"ฮ่าๆๆ น่ารักจริงๆเลย"ผมเผลอหลุดปากพูดออกไป

"สองว่าอะไรนะ พูดใหม่สิ"ซวยแล้วไง-*-

"เอ่อ...ชั้งมันเถอะ รีบไปดีกว่าสองไม่อยากสายคาบสุดท้าย"ผมไม่รอให้จิมมี่ซักถามอีก แล้วรีบวิ่งไปเรียนคาบต่อไป

อีกด้าน

'ฮ่าๆๆ น่ารักจริงๆเลย'

คำนี่มันดังที่ข้างหูผมตลอด รู้สึกใจแกว่งขมัด ผมอยากให้มันพูดอีก พูดอีกหลายๆรอบ ไม่ก็พูดทุกวินาทีไปเลย(โรคจิตละ-*-)

รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]Onde histórias criam vida. Descubra agora