คิดว่ารัก

284 12 0
                                    

เช้าวันนัดหมายผมกับครัวของจิมมี่ได้ออกมาที่ทะเลแห่งหนึ่งที่มีชื่อเสียงในแถบนี้ บรรยากาศดีมากจริงๆ

"สอง เล่นน้ำทะเลกันมั้ย"จิมมี่ที่เดินจูมือกับผมตลอดการเดินทางเอ่ยถาม

"เล่นๆ"ผมตาเป็นประกายด้วยความตื่นเต้น

ซักพักผมกับจิมมี่ก็แยกย้ายกันไปเปลี่ยนเสื้อ ผมใส่กางเกงชายหาดแค่ตัวเดียวส่วนจิมมี่ก็เช่นกัน ผมวิ่งนำจิมมี่ลงไปอย่างตื่นเต้น พวกผู้ใหญ่ก็นั้งมองกันอยู่ด้านบน

"โอเล่"แฟนของพี่อลัน"ไปเล่นตรงนู้กันมั้ย"ผมชี้ไปทางเป้าหมาย ตรงนั้นมีโขดหินอยู่สองก้อนตั้งสง่าน่าปีนอยู่ ผมอยากปีนขึ้นไปแล้วกระโดดลงมาน้ำกระจาย แต่ดูๆแล้วตรงนั้นน้ำค่อนข้างสูง ชั่งมันผมว่ายน้ำเป็นอยู่...นิดนึง

"ไปๆ แต่ พี่อลันกับพี่สองจะด่ามั้ยอ่ะ"โอเล่เห็นด้วยแต่ยังลัลเล

"ไม่ด่าหรอก"ผมหันไปมองสองหมุ่งที่กำลังว่ายน้ำแข่งกันอยู่ อันที่จริงผมก็โดนสั่งห้ามว่าอย่าไปห่างจากตัวเขานะ แต่ว่าใครจะไปทนไหว ก็ผมอยากไปนี่นา

"งั้นก็ไปกันเถอะ"

ผมกับโอเล่จูงมือกันเดินมาตรงโขดหินน้ำลึกมากตอนนี้อยู่ประมาณหัวไหล่ของผม โอเล่ปีนขึ้นไปบนโขดหินก้อนข้างๆผม ผมกำลังจะปีกตามขึ้นไปบ้าง แต่อยู่ๆก็เหมือนโดนตัวอะไรสักอย่างกดที่ข้อเท้า

"โอ๊ย!!"ผมร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด มันเจ็บมาก ตอนนี้ขาผมชาไปหมด แล้วค่อยๆลามขึ้นมาถึงตัว

"งู!  พี่จิมมี่! พี่อลัน! พี่สองโดนงูกัด!"โอเล่ที่อยู่ด้านบนตะโกนเรียกจิมมี่และพี่อลันเมื่อเห็นต้นเหตุ ผมกำลังจะจมลงไปในน้ำ แต่จิมมี่ก็ขว้าไว้ทัน ผมโดนจิมมี่อุ้มขึ้นขึ้นในท่าเจ้าสาว หน้ามันตอนนี้กังวนมากเลย หลังจากนั้นทุกอย่างก็วูบหลับลงแหลือแต่ความมืดมิด...

[จิมมี่]

ตอนนี้ผมพาไอ้สองมาที่โรงพยาบาลหลังจากที่มันโดนงูกัด ผมไม่รู้จะทำยังไง ตัวมันซีดมาก ผมกลัว กลัวว่ามันจะไม่อยู่กับผม

หมอพามันเข้าห้องฉุกเฉินไป พวกผู้ใหญ่ทำได้เพียงใจกำลังใจผมเท่านั้น ไม่นานนักหม่อก็ออกมา

"คนไข้พ้นขีดอันตราแล้วนะครับ รอดูอาการอีก1ชั่วโมงก็กลับบ้านได้เลยนะครับ"

"ขอบคุณครับ"

"ตอนนี้คนไข้อยู่ที่ห้องปกติแล้วนะครับ ถ้าจะเยียมก็ตามสบายเลยนะครับ"

"ครับ"พูดจบผมก็รีบเดินมาหาไอ้สอง

"จิมมี่"มันยิ้มแป้นแล้มอย่างดีอกดีใจ ผมเดินเข้าไปแล้วสอมกอดมันอย่างห่วงใย

"เป็นยังไงบ้าง เจ็บอยู่มั้ย"ผมถามเมื่อคลายกอดออก

"ไม่เป็นอะไรแล้ว^^ ขอบคุณมากนะ"ตอนนี้ผมใจเต้นแรงมากอย่างบอกไม่ถูก ในห้องมีแต่ผมกับไอ้สอง เพราะทุกคนกลับบ้านไปแล้วเมื่อรู้ว่ามันไม่เป็นไร อันที่จริงผมบอกให้ไปเองแหละ อยากอยู่กับมันสองต่อสองมากกว่า

"สอง คบกับมี่นะ มี่อยากดูแลสองแบบใกล้ชิดกว่านี้ มี่รักสองนะ"เมื่อผมพูดจบ ก็เข้าสอมกอด อีกฝ่ายหน้าแดงแจ๋ด้วยความเขินอาย

"อยานอกใจสองล่ะ"เรากอดกันนานขึ้น ผมดีใจมากที่มันไม่ปฏิเสธ...



     👉 เค้าขอโทษน่าาาาที่ไม่ได้อัพนาน มาทีก็สั้นนิดเดียวอีก ยังไงก็อ่านกันเยอะๆนะครับ >3<👈

รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora