[สอง]
หลังจากที่หมอเข้ามาดูอาการว่ายังมีพิษตกค้างอยู่หรือเปล่า ผมก็ได้รับอนุญาติให้กลับบ้านได้เมื่ออาการหาห่วง
"สอง เดินไหวมั้ย"
"อื้อ"ผมตอบเสียงในลำคอ
ตอนนี้ผมเดินมาถึงห้องเพื่อมาพักผ่อนอีก อันที่จริงผมก็ไม่ได้อยากพักหรอก แต่เพราะจิมมี่บังคับเลยต้องนอนอีก
"เดี๋ยวมี่ลงไปข้างล้างก่อนนะ"จิมมี่พูดขึ้นเมื่อเขาจัดการกับของต่างๆเสร็จเรียบร้อยแล้ว
"ไปทำไมอ่ะ"ผมถามเสียงอ่อย ตอนนี้ผมกับจิมมี่เราเป็นแฟนกันแล้ว อาจจะดูเร็วเกินไป แต่ผมว่ามันช้าเกินไปมากกว่า-//-
"จะไปบอกว่าวันนี้มี่กับสองจะไม่ลงไปร่วมปาร์ตี้ด้วย อยากให้สองได้พักผ่อนมากกว่า"
"ไม่เอาๆ สองอยากปาร์ตี้มากกว่า><"
"อย่าดื้อสิ เดี๋ยวเป็นอะไรขึ้นมาทำไงอ่ะ"
"หมอบอกว่าหายดีแล้ว มี่อย่าเถียงหมอสิ-^-"ผมทำหน้ามู่ ก็คนมันอย่าไปปาร์ตี้สนุกๆนี่นา อยู่บนห้องอย่างเดียวน่าเบื่อจะตาย(ยกเว้นแต่จะทะอย่างอื่นนะ อั๊ย>.,<)
"ก็ได้ๆ แล้วนี่จะอาบน้ำเลยมั้ย"
"อื้ม อาบสิเหนื่อยมาตั้งครึ้งวัยแล้ว"
"อ่า โอเค งั้นเดี๋ยวมี่รอตรงนี้นะ"จิมมี่ชี้ไปทางเตียง
"ค้าบบบ"ผมทำท่าเหมือนตำรวจแล้วเดินไปที่ห้อน้ำ
อาบน้ำเสร็จผมก็เดินออกมาด้วยสภาพเปลือยท่อนบน จิมมี่นอนเล่นเกมส์ในโทรศัพท์อยู่บนเตียงขาไขว้กัน หันไปมองนาฬิกาก็ยังเหลือเวลาอีกตั้งหลายชั่วโมงกว่าจะถึงเวลา
"มี่ ไปอาบน้ำ"ผมไล่จิมมี่ให้ไปอาบน้ำ อีกฝ่ายวางโทรศัพท์ลงแล้วเดินมากอดผม
"หอมจัง"จิมมี่ดมที่ซอกคอผมแล้วทำหน้ายิ้มแย้ม
"อื้อ~ ไปอาบน้ำเลย ไม่ต้องมากอด"ผมผลักอีกฝ่ายออก แต่กลับโดนกระชากลงเตียงแทน ตอนนี้ผมนอนอยู่บนเตียงแทนโดยมีจิมมี่ค่อมร่างผมอีกที เราสบตากันสักพักก็โดนคนเจ้าเล่ห์ประกบริมฝีปากมาทาบทับซะแล้ว
أنت تقرأ
รักกวนๆของนายจิมมี่&สอง[Yaoi]
فكاهةรักกวนๆๆๆๆๆๆๆๆ ของคู่จิ้นที่ดันมาตกหลุมรักกันจริงๆโดยบังเอิน(รึตั้งใจ)ทั้งที่ทั้งคู่พูดป่าวประกาศไปแล้วว่าชอบผู้หญิง แล้วเรื่องวุ้นๆของเขาทั้งสองจะเป็นอย่างไร มาอ่านพร้อมๆกันเลย><~