This is almost a SMUT so please if you're not open-minded, don't read this. That's all, Thank you.
This OTP Tale is dedicated to @yourbabymaknae , she's been waiting for a whole DahMo story.. So here it is... Sorry kung natagalan, pahirapan kasi mag-isip ng concept.. But I hope you enjoyed it :)
Dahyun's POV
Ito kami ng bestfriend kong si Momo. Naglalasing siya, kasi heartbroken siya, rejected daw siya eh...
"Ba't ganun, Dahyun?! Ba't hindi niya ba ako kayang mahalin?!" sigaw niya at tinungga yung isang bote nang straight.
Sa totoo lang, nasasaktan ako.. Nasasaktan ako pag nakikita siyang ganyan kasi mahal ko siya. Mahal ko siya na mas mataas pa kaysa sa pagiging bestfriend. I don't know kung kailan to' nagsimula. All I know is mahal ko na siya..
"Ganun naman talaga kasi, bes... Hindi lahat ng tao na mahal mo nang lubusan.. mamahalin ka din pabalik." sagot ko nalang. Natamaan din ako sa sinabi ko eh...
Stop.Hurting.Yourself.Dahyun.
"Putcha naman kasi.. ba't siya pa?!" nagulat ako kay Momo kasi bigla niya nalang binato yung bote ng beer.
"Putek Momo! Huminahon ka naman please?! Baka mapano ka niyan eh!" sigaw ko at winalis ko yung mga bubog...
Patuloy pa din siya sa pag-inom at pag-iyak.
Mas lalo akong nasasaktan.. Grabe... iniiyakan niya talaga si __________. Hayst... Kung ako nalang sana, Momo. Hindi ka na iiyak ng ganyan.
Shut.up.Brain.Get.A.Grip.of.Yourself.Dahyun.
Pagkatapon ko nung mga bubog, may isa pa pala akong hindi nawalis at sh!t. Naapakan ni Momo yun.
"Huhu... ba't ang malas ko ba ngayon?" reaksyon niya at umupo. Kawawa naman si Moguri.
Kumuha ako ng first aid kit at nilinis yung sugat niya. Napapa-'ow' pa nga siya eh.. Ang cuteee...
Napatingin ako sa mukha niya at nakatitig din siya sakin, and she bit her lip.. O_O
Stop it. Hirai Momo.Baka.. Hindi ko macontrol ang sarili ko...
I gulped at tumayo agad ako pagkalinis ko sa sugat niya baka kasi hindi ko na talaga mapigilan ang sarili ko >///<
"Alam mo ba bes.. Mahal kita... at ikaw yung iniiyakan ko nung nakita kita na masaya kasama si Sana..." O_O Nagulat ako sa sinabi niya.
"A-Alam mo, bes.. Lasing ka na... Mabuti pa... Matulog ka muna sa room ko.. Ihahatid muna kita. Tara na.." inalalayan ko siya.
Lasing lang siya, Dahyun.. Wag kang mag-assume na mahal ka talaga niya.
Nakarating na kami sa room ko.. Nyemas! Ang bigat niya kaya!
"Momo... Umupo ka muna dyan.. Kukuha lang akong basin at face towel para makapagpunaska.." sabi ko at kumuha ng basin at face towel. Nilagyan ko ng tubig yung basin (warm water..) At nilapag sa side table..
"Bes, ikaw na.. Nahihilo ako eh." sabi niya habang nakapikit.
Edi wala akong nagawa at pinunasan ko nalang siya.. Pero nung pinupunasan ko na yung pisnge niya. Napatigil ako kasi hinawakan niya yung kamay ko..
"B-Bakit M-Moguri?" nauutal kong tanong... Ang bilis ng tibok ng puso ko.
Dumilat siya at nagsmirk.
"Seryoso ako sa mga sinabi ko kanina, bes.." sabi niya... Ang nilapit ang mukha niya. Napaatras naman ako.
"Papatunayan ko yun." sabi niya at bigla niya akong hinalikan..
O_O
She held me on my arm.. and slightly pushed me. Kaya napahiga ako sa kama. So.. nakapatong siya sakin ngayon.... O_O
Patuloy pa din siya sa ginagawa niya.. Habang ako gulat na gulat padin sa mga nangyayari..
"Oh come on.." she said in a low voice, her lips were still attached on mine. I wasn't responding at all.
She closed her eyes and started nibbling my lower lip that made me moan and at the same time, napapikit at napakissback niya na ako.
She was caressing my arm and I'm hugging her neck... When...
*phone rings*
Kaya napatigil kami ni Momo...
"Tsk.. sino ba yan? Istorbo naman oh..." sabi ni Momo na nagkakamot ng ulo niya. She's so cute.
I just smiled at her and read the message.
"Expired na pala load ko.." nasabi ko nalang. Tatayo na sana ako pero pinigilan niya ako.
"OI.. HINDI PA TAYO TAPOS!" hinatak niya ulit ako pababa kaya napahiga ulit ako.
"Moguri naman oh.." sabi ko habang naka-pout.
"Tayo na?.." nagulat ako sa tanong niya..
I smiled and nodded at her.. and she kissed me again.
A/N:
Sorry kung lame WAHAHAHA :'D Sana naman nakabawi na ako sa mga kalokohan ko kanina XDDD Dejk... Suggest of what OTP should I make one! VOTE if you enjoyed this one and also kindly comment :D
VOTE
COMMENT
BE A FAN
YOU ARE READING
Melting
AléatoireExpect this book will make you fall for our girls even more than you are right now, at this very moment. In which you send me a request and I write but you must follow me before you send me a request. I do imagines, reactions and one shots. Shoutout...