Chapter 2

9 1 0
                                    


Nakauwi ako sa condo. Dahan dahan akong lumapit sa kama pata mahiga. Haay! Success! Hindi siya nagising! Hehe.

Hihi. Pagod na pagod ako ngayon! Haaay! Nakakapgod siya mahalin! Hehe. Pero not give up parin! Duh! Fans lang namn eh! Tss! Hindi namn lovers! Kayo talaga! Hehe.

*next morning*

*poke**poke*
"5 minutes bes" sabi ko. Antok pa ako eh TT^TT

"Bangon! Tsaka bat ba antok na antok ka! Maaga ka namn natulog kagabi ah!"

Napabalikwas ako sa sinabi niya. Hindi niya dapat malaamn na pumunta ako dun! Nako! Bantay sarado ako! Kailangan ko na siyang mapanood mamaya! Hehe.

"Ikaw namn bes. Hehe. Masarap kaya matulog. Hehehe"

"Tss. Dati namn pag maaga ka natutulog maaga ka nagigising"

"Well. People change. Hehe. Sige na shower na ako"

"Ge. Intayin na lang kita sa school. Baka ma late pa ako dahil sayo. Im done with my breakfast. You should too"

Pumasok ako sa banyo. Agad agad. Hehe. Dami kasing dakdak eh. Hihi.

*school*

Eto ako ngayon nakikinig sa prof ko.

Nakakaboring talaga!

"Ms sanchez! I know that youre not listening to me!"

"Basta mahal ni fourth si tris"

"Hahahahahahhaa" tawa ng mga classmate ko. Psh! Nakakainis ha! Bat nila ako tinatawanan?! Totoo namn ang sinasabi ko! Siguro di nila napanood yung divergent. Hehe. Mamaya nga ma isuggest iyon. Hehehe. Mga sinauna kasi ang mga ito. Hehe.

"Bes umayos ka nga"

Bulong ni patricia sakin. Tss. I dont hella care!

"Later ms sanchez! Maguusap tayo!"

"Sige po. Isasama ko po sila tris para maniwala kayo sa akin *pout*"

"Hahahahahha" tumawa namn sila. Hala? Mental illness na ba itech?

"ALL OF YOU SHUT UP! AND YOU MS SANCHEZ! GET OUT OF MY CLASS!"

*pout*

Bgo ako lumabas ng pinto tumingin muna ako sa mga classmate ko at kay prof.

"Tignan niyo! Dadalhin ko dito ang maneger nila tris! Para maniwala kayo *pout* Sumbong ko kayo kay dora eh. *pout* ayaw niyo maniwala samin *pout*"

"Hahahahahahahaha!" Ayan na namn tumawa na namn sila. Ano bang problema nila? Tsss!

Lumabs na lang ako dun baka mahawa pa ako. Kabanas na eh! Bat ba ayaw nilang maniwal sa akin? Totoo namn ang sinasabi ko ah? Nagmamahalan namn talaga sila. >.>

Haaay!

Natapos ang klase ng prof ko at andito kami ngayon ni bes sa cafeteria. Kinakain ko ngayon ang carbonara si bes namn ayun hindi kumakain. Nakatingin lang sa akin.

"Bes hindi mo ba gusto ang carbonara? *pout* "

"Wala. Ganyan na ba ang epekto sayo ng lalaking yun ha?"

"Sinong lalaki bes? Oh my! May ka date ako ng hindi ko alam?! Sino yun?! Omo. Gwapo ba bes ha?" Sabi ko sbay takip pa ng bibig ko sa gulat. Hala. Sino kaya yun? Nako! Wala siyang pag asa! May patrick na ako noh! Hihi.

*paaaak!*

"Aray namn bes! Bigla bigla kang nambabatok diyan. *pout*"

"Boba! Ang sinasabi ko si patrick"

Im Just His FansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon