"MAGSALITA NGA KAYO!"
"Chill---"
"PAANO AKO MA CHICHILL BABAE HA?! IKAW LALAKE! LUMABAS KA NA NGA DITO!" TOT
Galit na talaga siya T^T
Epal kasi yang patrick na yan eh! Tsk! Nakakainis!
"H-hehe. Bes..."
"As you wish! Zoe, assignment ko na lang to ha? *smiles*" sabi sakin ni patrick. Jusq. Wag kang ngumiti ng ganyan sakin T^T
Ng makalabas na si patrick tumabi namn sa akin si bes. Haaay.
"Explain"
"E-eh k-kasi bes, tinanong niya ako kung may boyfriend na ako"
"Kailangan talaga malapit?" Parang may nararamdaman akong iba.. Pero sana.... Hindi... Kasi kung ganun... Baka magparaya ako...
"Ewan ko ba dun bes. Nababaliw na"
"Anong sagot mo?" Sabi niya ng seryoso. Hindi ko dapat nararamdaman eh..
"Hindi ko na nasagot. Bigla kang sumigaw diyan eh. Hehehe"
"Good. Kumain ka na?"
"Uhm. Hindi pa. Ikaw?"
"Hindi na.. Aalis din namn ako.. Nasa bahay na sila mommy. Gusto mo pagluto muna kita bago ako umalis?"
"Hehe. Hindi na. Kaya ko na" sabi ko. She nodded at kinuha na ang mga bag sa kwarto.. Pagkalabas niya...
"Dont skip your meals. 'Kay?"
"Aye aye!"
"Mag ingat ka ha. Wag kang magpapapasok ng kung sino"
"Opo! Kita na lang tayo bukas!"
"Sige. O siya lalabs na ako. Sarado mo na yung pinto"
"Balik ka bes ha. Byebye. Ingat sa daan" sabi ko. She just nodded at umalis na ng tuluyan sa pad ko. Haaay! Ngayon, mag isa na namn ako!
Wala akong gana kumain kaya nahiga na lang ako sa kama ko nag isip ng nag isip.
Kung hindi niya na mahal si patrick, bakit ganun na lang siya maka react? Diba dapat, cool na siya dun.. Kapag nangyari yun,kawawa namn si dylan. Kasi nakikita ko talaga sa kanya na mahal niya si pat eh. Haaay.
At ako namn? Eh ano namn ako? Tsss.
*kringggg*
Sino namn kaya to? Gabing gabi na eh! Sinagot ko na lang. Haay.
"Hello? Who's this?" Bungad ko..
"Hello? Sino ba to? Ibababa ko na to ayaw mo mag pakilala" banta ko. Ayaw niya kasi sumagot. Tss.
"Nakalimutan mo na agd number ko? Tss" oh! Kilalang kilala ko ang boses na yun! Tss.
Tinignan ko yung screen oo nga number niya. Hindi ko pa kasi napapangalan siya dun. Tsk.
I cant believe na makukuha ko ang number niya! Hihihi. Siya pa unang nag text! Hihihi. Tinwagan niya pa ako. Hihihi
"Hello? Andyan ka pa ba?" Sabi niya kaya napabalikwas namn ako. Baka mamaya patayin niya ih. Hihihi.
"A-ah sorry, natulala eh"
"Okay? Nga pala nasagutan ko na yung pinapasagutan mo saken"
"Good. Wait, tumawag ka lang dahil don?!"
Pero kinikilig ako! Yiee! Haha. Ay. Tama na yan zoey! Bad yan!"Wag kang assuming. May itatanong lang ako sayo. Yung kasing number 10 hindi ko maintindihan"
BINABASA MO ANG
Im Just His Fans
FanfictionNagpapasalamat ako sa tv dahil na imbento siya, dahil kung hindi dahil sa kanya baka hindi kita makilala Unang kita ko pa lang sayo, "sino ba to? Ilan taon na kaya siya?" Something like that. Kaya nag search ako sa internet kung sino ka at habang tu...