Chapter 9

3 0 0
                                    


Chapter 9 - Happy

Pumasok nga ako pero ang isip ko na kay patrick -__-

Ngayon alam ko na ang sinasabi ng mga ilang magulang sa anak nila.. Na nahahadlang ang pagboboyfriend sa pag aaral.. Pero hindi ko namn boyfriend si patrick eh.. -__- Tsk. How i wish. Psh.

Natapos ang klase na hindi ako nakikinig..

Paglabas ko ngulat ako ng may isang lalaki na bumungad sa akin.. Nakasandal pa sya sa BWH nya.. Haay.

"Iniistalk mo talaga ko e no?" Bungad ko..

Yeah tama kayo. Si dave.. Psh

"What? Hahaha"
Inosente nya pang sabi.

Sapakin ko kaya to? -__-

"Dont tell me, may-ari na namn neto nila kate kaya ka andito?" Sabi ko.. Pshh. Napakayaman talaga! I adored her!

"Nope."

"Eh anong pinunta mo dito?" Tanong ko...

Haay! Ang taray mo namn zoey. Bawas bawasan mo nga.. Tatanda ka nyan ng dalaga. Tsk.

"Ikaw"

"Pano mo nalaman na dito ako nag aaral?"

He shrugged.

"I just know. Lets go? Hatid na kita?"

"Nope. May pupuntahan pa ako e" pupuntahan ko pa future husband ko. Hihi.

"Oo nga dude. Umalis ka na. Sakin yan pupunta!" Biglang sulpot ni patrick..

Woa! Narinig nya siguro? Tsk! Alam mo baby, wala ka dapat ipagselos.. Im all yours. ;) hihi.

Asa k namn zoey -__-
Tumigil ka nga brain!

Hay nako! Nababaliw na ako! Nababaliw na ako sa kanya! Hehe. Kung pwede ko lang isagaw yan eh *pout*

"Oh is that so? Hatid ko na lang sya kung saan man kayo pupunta"

"Uhh! Dave! Wag na lang.. Eh kasi ano eh.. Nakakahiya.. Maybe next time? May next time pa namn eh! Thanks anyway! " sabi ko. Nakita ko namng napatitig sakin si patrick. Tss.

Wala kang dapat ika selos baby ko. Hihi

"Alright.. Take care okay?"

Malandi pala si dave -__- Now i know -__-

"Pre alis na. Baka mamaya eh madiretso ka nyan sa clinic." Sabi ni patrick..

Hindi na ako natutuwa ah. -__-
Buti na lang hindi sya pinansin ni dave.. Agad syang sumakay at umalis na. Narinig ko namn ang bulong ng katbi ko..

"Tss. Duwag"

"Ayaw lang nya patulan ang ka childishan mo!" sabi ko.. Hahaha! Totoo namn eh -__-

"Tss. Edi dapat sa kanya ka sumama"

"Pano ko sasama sa kanya kung sayo ko gusto sumabay?" Sabi ko.

Ayan! Sige lang! Go zoey! Hahaha!

"Crush mo na naman ako. Tsk. Delikado pala ako sayo. Tsk!"

"Kapal neto. Tara na nga!" Sabi ko

Kahit kailan talaga panira tong lalaki na to eh. Tsss

Sasakay na sana ako sa passenger seat kaya lang..

"Pat!" Tinawag sya ni bes..

Diba may klase pa to? :/

"O?" Maikling sagot ni patrick.

Im Just His FansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon