Chapter 4

9 2 0
                                    

Pagbukas ko ng pinto ng condo. Hindi ko mapigilan ang aking ngiti! Haaay!

Nagulat ako ng andun na pala si patricia. Nanonood ng t.v

Pinapanood niya yung insurgent! Waaaa! Naniniwala na kaya siya sa akin? *O* yehes!

Lumapit ako sa kanya para makapanood din. Hehe.

"Oy bes. Magbihis ka na nga muna"

"Mamaya na *pout*"

"Kamusta namn?"

"Sino bes? Omygosh! Bes! Hindi ko kasama ang fiancee mo ah! Malay ko sa inyo!"

*paaaak*

Aray namn TT^TT

"nambabatok ka na namn TT^TT" sabi ko sbay himas pa sa ulo ko na binatukan niya. Napaka amazona niya ano po? Huhu. Kasalanan mo yan zoey! Huhu.

"Ang tinatanong ko kasi sayo yang pag tutuitor mo! Hindi yung sa amin! Tsss. Boba!"

"Maka boba ha! Sorry na! Si dora kasi!"

*paaaak*

Note to myself: LALAYO NA AKO SA KANYA KAPAG SASAGOT AKO SA KANYA! TT^TT

"Tigil tigilan mo ko diyan sa kaka dora mo ha. What i mean is yung pagtutuitor mo sa kanya!"

"*pout* Ayos lang namn. *pout*"

"Ano? May nangyari ba?"

Nabigla ako sa tanong niya at tinakpan gamit ng dalawang kamay ko ang aking damit.

"Bes naman. Ganun ba talaga ang pagkakakilala mo sakin? Kahit crush ko siya hindi ko yun maggawa! I love myself! Duh!"

"Isa pa zoey ha! Babatukan kita diyan! Wala ba siyang ibang binanggit sayo?"

"Ano ba dapat banggitin niya sa akin?"

"WALA!"

"*pout* nakasigaw ka na namn diyan"

"Tss. Kumain ka na?"

"Hindi pa. Hehehe"

"Aba! Hindi ka man lang niya pinakain!"

"Hehehe. Tinakasan ko kasi siya. Ayokong makasama yun ng matagal. Tss" acting ko. Hehe. Galing ko ba?

"O sya, manood ka na muna diyan. Paghahanda kita. Ano ba gusto mo?"

"Any." Maikling sagot ko. Nanonood na kasi ako ng insurgent. Hihi.

Maya maya pa kumain na ako. Pinapanood niya lang ako kumain.

"Hindi ka ba gutom bes?"

"Nah"

"Okay. Makatitig ka kasi eh"

"Bes basta wag ka magpapaloko sa kanya" seryoso niyang sabi sakin. Haay. Hindi ko alam kung kakabahan ba ako o ano eh. Pero kasi... Crush ko siya. Hihihi. Pero hindi malabo na mahulog ako ng tuluyan sa kanya. Lalo na't malapit na ako sa kanya.

"Bes seryoso ka. Dont tell me inlove ka na talaga sa kanya?"

"Hindi ah"

"Weh?"

"Oo nga. Naisip ko lang kasi si mommy. Kamusta na kaya sila?"

"Wow. Naisip mo sila ah. Sila kaya naisip ka? Tss"

Im Just His FansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon