Chapter 3

10 1 0
                                    


Nasa condo na ako ngayon. Wala pa si bes. May klase pa siguro ngayon yun.

Haaay! Humiga ako sa kama ko. Nakaramdam ako ng pagod. Hindi ko alam kung bakit. Naka bus namn ako umuwi. Hindi namn ako naglakad.

Siguro minagic ako ni dora.. Hmp! Patay talaga yang si dora sakin kapag nakita ko! *pout*

Pero seryoso, hindi ako makapaniwala sa nakita ko..

Yeah i know namn na ganun ang mga boys pag may syota sila pero... Sinabi niya sa mga fans na single siya... Tapos nakikipah sex siya? What the!

Ugh!

Maya maya naramdaman kong bumukas ang pinto.

"Oh bes. Tapos na klase mo?"

"Obvious ba ha?"

"Bat ba ang sungit mo bes ha *pout*"

"Thats because i love you"

"Hehe i love you too"

"Gutom n ko. Ako na maghahanda alam ko namn na batugan ka"

Okay back to normal -__-

Uupo na sana ako sa sofa ng naalala ko ang nakita ko kanina. Kaya napatahimik ako at nakatulala lang sa sofa.

"Bes hindi tatakbo ang sofa---- sht! Bat ka umiiyak?!"

"Huhuhuhu!"

"Huy! Bigla bigla kang umiiyak! Nababaliw ka na! Umupo ka na nga muna sa sofa!"

Hindi ko siya sinunod at umupo sa sahig habang patuloy na umiiyak.

Lumapit namn siya sa akin.. At umupo sa harap ko kaya parehas na kaming nakaupo sa sofa.

"Mamaya na ako magluluto. Ano bang nangyayari sayo ha?"

"Bes. Huhuhu"

"Bes tinatanong kita. Wag mo ko sagutin ng iyak. Makakatikim ka sakin"
Kahit kailan ang sungit niya TT^TT Ganyan ba talga pag chinese? Huhuhu

"Bes si dora kasi eh---"

*paaaak*

Hindi ko na natatpos ang sasabihin ko dahil binatukan niya na agad ako TT^TT
NAPAKA BRUTAL TALAGA!

"Hindi mo ko mappaniwala sa ganyan. Sabihin mo nga may ginawa ba yang si patrick sayo ha?! Tsaka ang aga mo ngayon ah"

"Hindi bes."

"Isa bes wag mo ko biinibitin. Magkwento ka na! "

Napaka ano niya ano po? Huhu

Ayun nga kinuwento ko sa kanya ang nangyari.. Siya namn eto blanko ang ekspresyon -__-

"Hindi parin pala siya nagbabago..."

"Ha? Bes? What do you mean?" Minsan may pagka loka loka tong babaeng to eh. Hindi ko maintindihan ang pinagsasabi -__-

"He's my ex"

Thats makes me stunned. Watdahel?

"B-but h-how?"

"Kumain muna tayo"

"Isa bes! Wag mo din akong binibitin!"

"Hahaha. Joke lang namn. Di ka mabiro... He's my ex"

"-___- alam ko bes sinabi mo nga eh. Kwento mo lahat!"

"Hahaha. Kami nung hindi pa siya sikat at hindi pa siya sikat. Noong una ang saya ng relasyon namin. Akala ko siya na talaga ang para sa akin... Pero i was wrong... Kilala mo namn diba ako... Im a chinese. And ipinakilala ko siya sa parents ko kahit alam kong bawal ito dahil yun ang tradition nila. Nagbabakasakali lang namn ako eh. Hindi nila gusto si patrick para sa akin. Ipinaglaban ko siya kasi kilala ko na siya eh! Kasi alm ko mahl na mahal niya ako! Pero hindi... Isang gabi naisipan kong sumama na lang sa kanya para makipagtanan pero.. Naabutan ko siya sa bahy niya... Katulad ng nakita mo. Akala ko hahabulin niya ako ng makalabas ako dun pero hindi... "

Im Just His FansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon