Chapter 6

9 1 0
                                    


Chapter 6 - He left me hangging

*poke**poke*

Sino kayang istorbo to? Natutulog pa ako eh. Malaman ko lang kung sino to. Nako! Ugh! Sige zoey, back to sleep. Zzzzz.

*poke**poke*

"SINO BA YON?! KITANG NATUTULOG PA YUNG TAO EH!" Galit kong sigaw habang nakapikit pa. Ayaw niya pang dumilat. Huhuhu. Antok pa kasi ako...

"Pwede b dumilat ka na, andito na tayo" sabi ng kasama ko..

Dinilat ko na at nakita kong si patrick ay naka poker face. Shems! Ang gwapoooo! *O*

Iginala ko ang paningin ko.. At nasa EK lang namn kami ngayon. -__- Gagabihin na namn ako ng uwi... My wish: UMUWI NG MAAGA KAHIT ISANG ARAW LANG!

"Ano tutunganga na lang ba tayo dito? Tss"

"Eto na nga eh! Baba na! " sabi ko at padabog na lumabas. Nakakainis kasi!

Ewan ko ba kung bakit ako naiinis!! Kakagising ko lang eh naiinis na ako! Bwisit!

Pipila na sana ako para kumuha ng ticket kaya lang hinatak nya yung damit ko.. Sige! Pag yan lumaki! Patay ka saken!

"Meron na.."

"O? San mo nakuha yan?"

"Internet.. Nanalo ako"

"Wow! Buti pa dyan ang rami mong alam!"

"Shut up."

"You shut up! Tsss!" Hindi na kami nagpansinan at pumasok sa loob ng tahimik! Hmp! Mapanis sana laway mo!

"Anong gusto mong sakyan?"

"Any."

"Sure ka?"

"Yeah"

"Umupo muna tayo dun sa bench" at sabay kaming pumunta dun sa bench.. At nakaupo na kami.. Nakakainis! Pumunta lang ata yan dito para maupo dito eh! Tsss.

Maya maya hindi ko naramdaman na umalis pla siya kasi pagbalik niya my dalawang ice cream na siya...

"Salamat" sabi ko nung pagkaabot ng ice cream.

"Wala ka bang klase bukas?"

"Meron! Why?"

"Wala lang. Masaya bang pumasok sa school?" Sabi niya ng hindi tumitingin sa akin...nakatingin lang siya ng diretso sa harap niya.

"Bakit? Hindi ka pa ba nakakaranas na pumasok?"

"Yeah."

"Eh?"

"Anong eh?"

"Mag kwento ka namn!" Wala eh. Good mood na ang ateng niyo. Hahaha. Naalala ko kasing siya ang kasama ko. Hihihi.

"Tss. Katamad!"

"Sige na! Tapos magtanong ka sakin magkwekwento ako! Daliiiii naaa" pangungulit ko. Ganyan talaga ugali ko kapag na curious na ako -__-

Patrick's POV (mabilis lang po POV niya.. Flashback lang po kasi ito ng nakaraan niya)

Flashback.

Saktong uwian na.. Umaasa akong si mommy at daddy ang susundo sa akin... Alam kong hindi sila okay ni mom.. Simula ng magkaisip ako lagi na lang silang nag aaway..

Lagi nila akong pingiintay dito...

Habang nagiintay ako may lumapit sa akin na isang lalaki na may nakasabit sa knyang leeg na camera.. Ang alam ko DSL ito. Ganyan din kasi ang camerang nakita ko sa mayaman naming kapit bahay.

Im Just His FansTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon