Zoey's POV
*wake up!*
Good morning everyone! Hehehe. Ganda ng alarm ko ano.? Wake up agad. Hihi.
Pumunta ako sa banyo sa banyo para makaligo na.
So habang ginagawa ko ang routine ko. Let me introduce first.
Im Zoey Riley Sanchez. 19 years of age. And i live alone! In short! Independent ako! My parents are from province of cebu so andun sila. Andito ako sa maynila para mag saya! Este para mag aral. -__-
Natapos na ang routine ko ng may tumawag sa phone ko.
"HELLO?! NASAN KA NA BANG LUKA KA?!"
"Hehe. Chill ka lang bes. Paalis na nga eh. Eto na. Relax!"
"ANO?! Paalis ka pa lang?! 5 minutes na lang at umpisa na ang klase?! "
"O eh kung ibaba mo na kaya ito para maka alis na ako?! Aber?!"
"SIGE. BYE! MAGIINGAT KA HA! SA SCHOOL HA?! HINDI SA TAPAT NG BAHAY NIYA! MALILINTIKAN KA TALGA SAKEN! NAKO!"
*TOOOOT*
Ayan binaba ko na! Sino siya! Siya lang namn ang kaisa isa kong bestfriend na si Patricia! Makaasta kala mo nanay ko! Haaay. Gusto ko pa namng dumaan sa tapat ng bahay nila TT^TT
Dapat kasi mag aral ako dun sa malapit sa kanila eh. Ayaw lang nitong bruhang to. Baka wala daw akong ibang ginawa kundi tumayo dun sa tapat ng bahay 'niya'. Haaay!
---
*room*
OMYGOSH! 3 Minutes late ako TT^TT Masungit pa namn ang teacher ko sa unang klase.
Sna absent siya.
Sana absent siya TT^TT
Ngayon nasa tapat na ako ng pinto. Dahan dahan ko itong binuksan at nakayukong naglakad papuntang upuan ko..
Huhu. Sana hindi niya ako mahuli. Huhu. Sana... Sana.. Huhu.
""MS.SANCHEZ! Bakit ka na namn late?!"
Patay TT^TT
"K-kasi po.. Huhu. Wag niyo po ako sisihin! Si dora po kasi eh! Huhu. Nag aadventure po kasi siya tapos.. Tapos. Humrang po siya sa daan ko! Huhu. Tapos... Tapos.. Nag pa fans sign po sakin si boots kaya ganun! Hehehe"
Sana maniwala ka. Sana maniwala ka..
"Hahahahahaha"
Grabe. TT^TT
Napaka supportive ano po? Wag kayong tumawa! Baka hindi maniwala niyan si prof. Huhuhu.
"MS. SANCHEZ! GO BACK TO YOUR SEAT! LATER AT THE DRTENTION ROOM!"
TT^TT
umupo na ako sa tabi ni bes. Huhu.
"Bes samahan mo ako mamaya ha"bulong ko
"Neknek mo"
"Intayin mo na lang ako. Hehe"
"Heh. Aalis agad ako."
"I love you. Hehe"
"Tss."
Nakalimutan ko palang ipakilla siya sa inyo. Siya si Patricia Anne Yu. Half chinese yan. May fiancee siya.. Siyempre chinesw din.
Were bestfriend since high school. 2 yr college na pala kami. Ang course namin ay HRM.
Haaay! Nakakaboring namn makinig dito sa prof na to.
BINABASA MO ANG
Im Just His Fans
Fiksi PenggemarNagpapasalamat ako sa tv dahil na imbento siya, dahil kung hindi dahil sa kanya baka hindi kita makilala Unang kita ko pa lang sayo, "sino ba to? Ilan taon na kaya siya?" Something like that. Kaya nag search ako sa internet kung sino ka at habang tu...