Mặc lầm
Càn Long mười tám năm.
"... Giang Tây án sát, triệu bổ nội các thị đọc học sĩ a quế chi nữ Chương Giai thị vì tam hoàng tử vĩnh chương vợ cả, làm lễ bộ chủ trì hôn lễ ——" tiến đến tuyên chỉ thái giám giọng the thé nói hoàn thánh chỉ nội dung, giương mắt da nhìn đến quỳ trên mặt đất Chương Giai thị tộc nhân trên mặt buồn vui đan xen biểu tình, vốn là thập phần bất khoái, nhà các ngươi nữ nhi gả tiến hoàng thất làm đích phúc tấn còn có cái gì bất mãn ? ! Nghĩ lại lại muốn, kia Tam A Ca mất thánh tâm lại bệnh có vẻ ... Không quá môn liền có thể có thể canh gác môn quả, thật đúng không là kiện chuyện tốt!
Sư phụ nói qua, lôi đình mưa móc đều là hoàng ân, hắn một cái muốn đãi sư phụ ôm bệnh mới được cơ hội ra cung tiểu thái giám, duy nhất có thể làm chính là nhiều vị này Chương Giai thị niệm vài câu a di đà phật ! Hắn chính là đến tuyên chỉ , ngàn vạn không cần oán trách ta, ta cũng không tưởng tao cái gì báo ứng nha!
Thân là tham gia đại học sĩ, thái tử thiếu bảo tổ phụ a khắc đôn hạ triều chưa về, phụ thân a quế ở Giang Tây lần rồi, trong nhà duy nhất trưởng thành nam tính chỉ có a quế con lớn nhất, Binh bộ chủ sự a tư địch , hắn tiến lên tiếp chỉ, thuận tiện đưa cho tuyên chỉ tiểu thái giám một cái sớm chuẩn bị tốt hồng bao.
Chậm rãi tuyên chỉ đội ngũ chân trước mới vừa đi, bảo chiêu ngạch nương Bác Nhĩ Tể Cát Đặc thị tê liệt ngã xuống ở , ô ô thất thanh khóc rống, Addis này thượng quá thanh xa tiền tuyến hán tử chạy nhanh tiếp đón bản thân nàng dâu, một đạo phù mẫu thân đứng lên. Hắn nhìn ngạch nương rời đi khi tập tễnh đi lại, nghĩ đến muội muội về sau khả năng thê lương nhân sinh, không khỏi khổ sở đứng lên.
Hoàng thượng vừa lâm triều khi, thánh tâm khó dò, tổ phụ cùng phụ thân con đường làm quan trầm bổng phập phồng, có chút không thuận, liên quan Addis cùng a di đạt huynh đệ lưỡng bị bỡn cợt thiên Nam Hải bắc, đáng thương Chương Giai thị này một chi tam đại duy nhất nữ hài bảo chiêu, mười tuổi tiền chỉ có thể đi theo cha mẹ qua lại bôn ba, quá lo lắng đề phòng ngày; cuối cùng sống quá kia đoạn gian nan thời khắc, trừ bỏ phụ thân ngoại phóng, còn lại gia nhân rốt cục ở kinh lí đoàn tụ, vốn định hảo hảo vì muội muội tìm cách một phen, ai có thể có thể nghĩ đến cư nhiên là như vậy cái kết quả! Sớm biết rằng sẽ đồng ý nhiều long bối tử cầu hôn tốt lắm, hai nhà nhân thể diện luôn có thể cầu được trong cung chỉ hôn !
Cái kia đáng chết nhiều long! Bảo chiêu năm trước mang nha hoàn trên đường mua nước phấn, bị nhiều long nhìn thấy, tức thời kinh vì thiên nhân, thề phi khanh không cưới, lập tức về nhà ương hắn ngạch nương tới cửa cầu hôn. Addis căm giận bất bình, phụ thân khởi phục không lâu, Addis vừa hồi kinh lí nhà cũ không từng nghe nói nhiều long này hào nhân vật đại danh, chung quanh hỏi thăm mới biết được nhiều long bối tử xưng được với tứ cửu trong thành hạng nhất ăn chơi trác táng, ăn uống phiêu đổ tất cả đều dính, hại lừa gạt sắp tới! Vì thế lấy muội muội muốn tham gia tuyển tú vì danh cự tuyệt . Nhất thiết tưởng đến đem mĩ ngọc không tỳ vết muội muội hứa cấp người như vậy, Addis lại cảm thấy vẫn là Tam A Ca nhiều, thủ tiết tổng so thủ sống quả cường!