Dedicated kay manang onee-chan Neon! Ever supportive, ever supportive, ever supportive manang onee-chan! Huhuhuhu, nakakaluha. Naku, nagpray na ako kay bossing up above. Sana naman hihdi yun multo, nakuuuuu! *himatay* tas *babangon agad* Short update lang ito, may bumabasa kasi. Mahirap kaya magintay ng update. So yun nga, thank you and enjoy reading! -Nana :*
Paplug ng: Flame's Runway kakambal nito sa pagkapost last week. Lels. Thank you!~
Analogy Number 2.
He was kidding right. Sabihin niyo nga sakin kung tama ba yung pagkarinig ko?
"You have to try and fall in love with me."
Ano ulit yun? Pakiulit?
"You have to try and fall in love with me."
Is he freaking serious? Ni ayaw ko nga sa mga lalake. Gusto niya pang mainlove ako sa kanya? He must be insane, or baka naman sadyang takas lang siya sa mental. Is he really that stupid? pero wait, dba may gusto siyang babae. Holo ho. Pakiulit nga. Last na talaga, I just want to confirm.
"You have to try and fall in love with me."
So yun nga? For pete's sake. I am just a love doctor, ms. cupid, matchmaker and all those stuff. But never in my life did I want to engage myself to that thing called Love. Tas ngayon, ayy! Why bother? Pwede naman akong umyaw.
Exactly, pwede kang umayaw. Gaga ka Laire. Pinahirapan mo ang sarili mo sa kakaisip.
"Lairy! Kanina ka pa diyan! Para kang crazy girl. Hahahaha!" natauhan naman ako nang nagsalita si Lorraine.
Kahapon nangyari yung condition ni Van. Eh sa hindi ko pa rin alam yung pangalan niya? Musta yan? Tsaka, last name niya naman yang Van eh. Hindi ako nakatulog ng maayos ng dahil lang sa kondisyon na yon. I don't know why, pero..
Hays, how do I say this. Wala pa akong failed na mission. Meaning, lahat ng nagpapatulong sakin nagiging happy. Always nakakahanap ng bagong love, nakakamove-on, or di kaya nagkakaayos. But of course, the stakes are high. My heart is on the risk of, whatever. Hindi nalang ako papayag, I'll just think of other ways to help him.
All I need to do is alamin kung sino yang babae na gusto niya. Pinapahirapan ako masyado eh, pautal-utal pa kung magsalita. Ni hindi ko pa nga alam pangalan nun. The perks of being me? WALA.
"See? Absent-minded ka."
BINABASA MO ANG
Love Analogy ♥
Teen FictionCan we predict love? Are there any formulas that could predict it? Naisip ko lang, sino ba ang nag-imbento sa bwisit na love na yan? Walangya, ang rami ko tuloy problema sa buhay. Problema nila, ako ang namomroblema. It's ironic how people always sa...