Chương 12 : Ách !! Ta bị cưỡng bức(H)

21.8K 568 46
                                    

Sau khi vừa xuất tinh hắn vẫn chưa thoả mãn. Thứ hắn muốn không phải sự ma sát của bàn tay mềm mại kia mà chính là hoa kính ẩm ướt mê người của cô cơ. Hắn đột nhiên đặt lên môi cô một nụ hôn lúc đầu rất nhẹ nhàng ôn nhu nhưng càng về sau hắn càng mãnh liệt, lưỡi của hắn tách từng hàm răng định đi vào. Nhận thức được hành động của hắn cô nhanh chóng ngậm chặt miệng hòng thoát khỏi
cái lưỡi hư hỏng kia. Thấy hành động của cô hắn không hề tức giận cái tay hư hỏng lần mò xuống cặp mông đầy đặn mịn màng trắng nõn mê người kia dùng lực véo một cái. Cô ăn đau định há miệng la lên thì cái lưỡi ranh mãnh của hắn nhanh chóng chui vào quấn lấy cái lưỡi đinh hương của cô cùng chơi đuổi .
Trong phòng tổng tài hiện lên hình ảnh đôi nam nữ tuyệt sắc quấn lấy nhau trên ghế, nhìn từ qua thì chỉ đơn thuần là hôn. Ô nô nếu nhìn rõ cánh tay của người đàn ông đang luồn vào trong quần lót của người phụ nữ mò tìm nơi u cốc xuân sắc. Cánh tay còn lại không an phận thoát đi từng y phục trên người cô. Lúc đó cô rất muốn thoát ra khỏi người hắn nhưng có thứ gì đó trong cô như muốn cháy lên muốn cùng hắn chìm vào sự khát khao cháy bỏng này khiến cô đê mê không xác định được thứ gì mắt cô chỉ là một mảng trắng xoá tư thế này thật mỏi cô hơn ưỡn người lên tự tìm cho mình tư thế dễ chịu hơn. Chết tiệt cô chỉ vừa ưỡn ngực lên dục vọng của hắn đã rục rịch thức tỉnh dương vật ngẩng cao đầu sinh long hoạt hổ muốn đi vào bên trong hoa kính ẩm ướt. Không muốn kéo dài thêm tí nào,Âu Lãnh Thiên bàn tay nhanh chóng xé rách cái áo của cô tiện thể xé luôn cả váy cùng đồ lót. A! Cảnh đẹp trước mắt thật khiến người khác mê muội. Đôi gò bồng xinh đẹp to tròn trắng mịn cân xứng hoàn mĩ. Tiêm nhũ mang màu hồng phấn quyến rũ mê người như đang chờ hắn ngắt lấy vậy.

Hắn nhanh chóng di chuyển từ đôi môi anh đào kia xuống đến cần cổ trắng ngần cố để lại thật nhiều dấu hôn màu đỏ lên đó như để đánh dấu cô là của hắn.
Hắn nhanh chóng đi xuống đôi gò bồng mê hoặc nhân kia mút mạnh một bên nhũ hoa một tay nắn bóp bầu vú còn lại, một tay lần mò tới u cốc thần bí bóng loáng thoáng sắc hồng mê người miết nhẹ một cái. Không chịu nổi kích thích cô cất tiếng rên mê người cô nhớ mình không phải lúc nào cũng dâm đãng như thế này hình như là từ lúc hắn lấy ra cái lọ gì đó bật nắp lọ một cỗi hương thơm dịu chui vào mũi cô. Sau khi ngửi được mùi hương ấy thân thể cô xuất hiện những phản ứng kì lạ nơi tư mật giữa hai chân trở nên nóng rát , ngứa ngáy hình như còn rỉ ra chất dịch màu trắng nhớt nháp. Hắn nhanh chóng đưa một ngón tay vào hoa huyệt lúc đầu có tí đau đớn về sau dần không chịu nổi tốc độ chậm rì của hắn lớn tiếng rên rỉ
" Thiên....mau cho ....em ....cho em..ưm ..em .....nhịn không được"
Nghe tiếng rên rỉ của cô anh nhanh chóng đút thêm một ngón vào tốc độ cũng tăng lên hòng muốn nới rộng tiểu hoa huyệt chật ních kia. Mật dịch tiết ra ngày càng nhiều, hắn rút một ngón tay đã thấm đẫm dâm dịch hắn lớn tiếng nói
" Xem em kìa dâm thuỷ chảy ròng ròng như dâm phụ rồi kìa, đúng là dâm đãng hết chỗ nói"
Hình ảnh dâm mĩ trước mắt làm sự gấp gáp của hắn tăng cao, hai tay thoát đi âu phục một cách thuần thục. Bằng cách nhanh nhất, hắn nhanh chóng bế cô vào phòng nghỉ sát vách. Đó là phòng nghỉ chuyên dụng bởi hắn rất ít khi về nhà lúc nào cũng thức đêm ở công ti nên xây luôn một phòng cho tiện lợi từ đó đây cũng như là ngôi nhà thứ hai của anh.
Đặt cô lên giường lớn bị thân thể bóng loáng kiều mị của cô mê hoặc mà hắn buông bỏ hết cảnh giác không để ý ngoài khe cửa bóng người đang đứng ánh mắt chứa đầy ghen tức cùng điên cuồng.
Bỗng trong mắt xẹt qua một đạo tia sáng nhanh chóng biến mất.

( Nữ phụ văn+H+ NP )  Nam chủ chết tiệt tha cho ta đi nữ chính kia cơ màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ