Xin lỗi các nàng nha dạo này ta lo ra chap mới truyện kia mà bỏ bê truyện này...thành thật rất xin lỗi. Ta thấy tình hình nàu không ổn nên ta quyết định sẽ tạm dừng truyện kia 1 thời gian để lo ra chap truyện này. Khi chuyện này hoàn ta sẽ tiếp tục bộ kia.Các nàng thấy thế nào?
Có gì dị nghị thì cmt nha.
------------------------------------------------------------------
-Ô. . . .
Hạ Băng xấu hổ kêu lên một tiếng, rụt vai lại.
-Tiểu bảo bối, chớ lộn xộn!
Hắn nắm lấy bờ vai của cô, trên da thịt trắng nõn lưu lại thêm nhiều dấu hôn mập mờ. Hai bàn tay không ngừng vuốt ve vùng mẫn cảm trên cơ thể cô.
-Ưm ô... Ô ưm... Ừm. . . . .
Hạ Băng cắn môi, nhẹ giọng rên rỉ. Đã lâu không bị đụng chạm, vuốt ve, nên da thịt truyền tới một cảm giác thật kì lạ, thật xấu hổ....
Hắn vẫn nóng bỏng, chậm rãi như vậy. Bàn tay tràn đầy năng lượng làm người ta thật mê luyến. Môi và tay hắn ở trên cô từ từ châm lên từng ngọn dục hỏa. Những chỗ bị đôi môi ấm áp và bàn tay nóng rực chạm qua đều giống như lửa đốt, làm cho người ta không chịu nổi. Thật muốn tay và môi hắn dịu dàng vuốt ve xuống.....
Thân thể đã quên mất dục vọng là thứ gì, một lần nữa lại bị kĩ thuật cao siêu của hắn làm dấy lên cảm giác kịch liệt mà ngọt ngào, nhớ lại khoái cảm thần kì, tuyệt diệu kia....
-Ô a. . . . . A a... Ừm a. . . . .
Tiếng rên của Hạ Băng càng lúc càng lớn, càng lúc càng mị, hai tay vòng quanh cổ hắn.
Hắn cẩn thận vuốt ve từng tấc da tấc thịt của Liễu Hạ Băng, vô cùng cẩn thận không đè quá nặng lên cô. Cảm giác va chạm giống như trong trí nhớ, thật tuyệt diệu làm cho người ta yêu thích đến nỗi không thể buông tay. Nếu nói có chỗ nào không giống, chính là thân thể cô so với trước kia mập hơn một chút, nhưng sờ vào cảm giác thật tốt....
Hắn vừa vuốt ve phần hông mẫn cảm vừa hôn lên nụ hồng trước ngực Hạ Băng. Bộ ngực Hạ Băng vẫn như cũ xinh đẹp tròn đầy , hơn nữa tiêm nhũ lại màu phấn hồng xinh đẹp.
-A. . . . . A a... Đừng. . .Huân xấu, đừng liếm nơi đó....thật nhột.... Ừm a. . . . A a a. . . . .
Hạ Băng mị thanh yêu kiều rên rỉ, đầu vú nhạy cảm bị hắn dùng lưỡi liếm cứng ngắt. Khoái cảm từ đầu vú không ngừng truyền lên đại não, vòng eo bị hắn mơn trớn đã sắp tê rần.
-Bảo bối, thật ngứa sao? Có cảm giác gì khác hay không?
Đầu vú khả ái bị gặm cắn đến đỏ ửng, hắn ngước mặt nhìn cô cười tà, xấu xa hỏi.
-Ừ... Có. . . . . Còn cảm thấy rất thoải mái. . . . . A a...
Ánh mắt giống như bị hắn khóa chặt, Hạ Băng hơi do dự, xấu hổ gật đầu.
-Bé ngoan, so với trước kia thật thành hơn nhiều! Anh càng ngày càng thích em. Anh sẽ khiến em càng thêm thoải mái, sung sướng....
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ phụ văn+H+ NP ) Nam chủ chết tiệt tha cho ta đi nữ chính kia cơ mà
عاطفيةLiễu Hạ Băng là con mọt tiểu thuyết điển hình.Một hôm cô đọc được một cuốn ngôn tình sắc chẳng may xuyên vào. Thiên a! Sao ông không cho con xuyên vào người qua đường mà lại xuyên vào nữ phụ có số phận bi thảm thế này Nữ phụ này được nuông chiều hơ...