- Băng nhiTiếng đàn ông trầm thấp bên tai, Liễu Hạ Băng ngẩng đầu, nụ cười trên môi đông lại, ánh mắt lạnh băng nhìn vào thân ảnh cao lớn của người đàn ông trước mặt, ánh mắt như hồ thu lặng yên không gợn sóng làm tim hắn giá rét ,lúc hắn đang nghĩ xem nên nói gì với cô nhưng hắn phát hiện khi nhìn thẳng vào ánh mắt trong trẻo của cô hắn lại không có dũng khí nói gì cả ngay cả bước thêm một bước để gần cô một chút cũng không dám, chỉ có thể lẳng lặng mà bất lực nhìn vào gương mặt xinh đẹp của cô.
- Đã lâu không gặp, Liễu tổng
'Liễu tổng' cái tên xa lạ này đã rất nhiều người gọi anh kể từ khi ba sốc nặng ngất đi sau đó còn đang hồi phục ở bệnh viện nên hắn thay ba quản lí công ty nhưng tên gọi ấy thoát ra khỏi miệng cô là vấn đề khác, cô muốn tạo khoảng cách với hắn.
- Băng nhi...em sống có tốt không?
Dù lâu rồi không gặp nhưng hắn vẫn không biết nói gì hơn là hỏi những câu hỏi ngớ ngẩn nhìn cô thế này chắc sống rất tốt nhỉ, chí ít là tốt hơn hắn.
- Rất tốt chồng tôi anh ấy rất chu đáo đối với tôi rất tốt.
Cô nhấn mạnh chữ 'chồng tôi', cô thấy trong mắt hắn là một mảng đau đớn khôn nguôi, hắn đau thương nhìn cô, bộ dáng như già đi mấy chục tuổi ánh mắt mở to như không thể tiêu hoá được tin tức cô đã có chồng. Thật không công bằng! Ông trời thật không công bằng giày vò hắn lâu như vậy lại nhận được kết cục như vậy sao? Cô đã có chồng? Cô đã có chồng rồi vậy còn hắn...còn hắn thì sao? Cô nói xem hắn phải làm sao bây giờ? Không hắn không chấp nhận được cô nói dối hắn, cô chỉ là muốn trả thù hắn mà thôi. Hắn tự trấn an bản thân mình.
- Tôi không hiểu em nói gì cả. Đi theo tôi về nhà.
Hắn ngang ngược cầm lấy tay cô kéo về phía cổng sân bay, Lệ Phi đơ người nãy giờ mới tỉnh ngộ vội vã kéo tay Hạ Băng lại.
- Anh làm gì thế hả? Giữa thanh thiên bạch nhật sao có thể ra tay với một nữ nhân chân yếu tay mềm như thế? Buông ra mau!
- Tôi không làm đó, cô đừng nghĩ tôi sẽ vì Băng nhi mà bỏ qua cái mạng nhỏ của cô.
- Buông tay ra.
Một giọng lạnh lùng cất lên, cô hất tay hắn ra quay đầu về lại phía hàng ghế chờ còn vài phút nữa là máy bay cất cánh cô không muốn dây dưa thêm với loại người này.
- Băng nhi nếu em còn hận anh chuyện trước đây anh xin lỗi anh có thể bù đắp bằng mọi giá nhưng em không thể không trở về còn có ba đang ở bệnh viện tối ngày trông ngóng em dù ông ấy không tốt nhưng ông ấy vẫn là ba em, ông ấy trước kia sai chỉ là vì ông ấy không chịu nổi cảnh mất em, em cũng phải thông cảm cho ông ấy. Ông ấy tuổi già sức yếu chống đỡ được đến tận bây giờ đều là vì muốn gặp em.
Liễu Hạo Thiên vừa nói, cô ngừng bước chân quay đầu về phía hắn, ánh mắt hắn tha thiết nhưng cũng không đả động được đến cô, điều cô quan tâm bây giờ chỉ có ba cô mà thôi. Không phải cô không muốn gặp ông ấy, nhiều lần cô đã cho người thăm dò nhưng không tìm được chút tin tức gì về ông ấy, Liễu Hạo Thiên che dấu quá kĩ, nên lâu như vậy cô vẫn không tìm được ba mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ phụ văn+H+ NP ) Nam chủ chết tiệt tha cho ta đi nữ chính kia cơ mà
Roman d'amourLiễu Hạ Băng là con mọt tiểu thuyết điển hình.Một hôm cô đọc được một cuốn ngôn tình sắc chẳng may xuyên vào. Thiên a! Sao ông không cho con xuyên vào người qua đường mà lại xuyên vào nữ phụ có số phận bi thảm thế này Nữ phụ này được nuông chiều hơ...