Chương 18: Tiểu bảo bối dâm đãng (3P H+)

17.9K 455 62
                                    

Khuyến cáo cấm trẻ em dưới 18 tuổi và người già mắc bệnh tim. Nói thế thôi chứ tác giả cũng đâu đủ tuổi.

Sáng hôm sau, khi cô đang hăng hái chơi cờ với chu công thì... Tiếng đồng hồ báo thức vang lên im ỏi, cô gắng gượng vớ lấy cái tay tắt nó đi nhưng cái đồng hồ hư hỏng mãi không chịu im lặng thế là bực quá cô vớ lấy nó ném đi... Cùng lúc đó cửa phòng mở ra và người bước vào đã lãnh trọn cái đồng hồ báo thức an toạ ngay trên đầu.

Tiếng hét thất thanh " A " vang lên dù không to lắm nhưng công hiệu vượt qua tưởng tượng, Hạ Băng đột nhiên bật dậy như cái lò xo ánh mắt hướng về người đàn ông đang ngồi xoa đầu mình kia.

Chết cha Hạ Băng ơi mi lại gây hoạ lớn rồi.

Bằng tốc độ nhanh nhất cô nhanh chóng bay đến chỗ em trai đại nhân kia. Nhưng hắn vờ như không thấy cô, con ngươi thâm thuý lẳng lặng quay đi chỗ khác xem cô như không khí, lúc đó cô biết hắn giận thật rồi.

- Hạo Thiên a ~ em có sao không cho chị xin lỗi chị không cố ý đâu a~

Cô mềm giọng dụ dỗ bên tai, gương mặt tuyệt mĩ hiện lên biểu cảm nũng nịu khiến ai đó mềm lòng .

- Băng Băng thật xấu hại em đau đầu rồi không chơi với chị nữa.

Tên nhóc không biết lễ độ này cô đã xin lỗi rồi còn không chịu, cô không phải bảo mẫu trông trẻ muốn chơi a~ đi mà chơi với nữ chủ của ngươi ấy. Vâng tất nhiên những thứ đó đều ở trong lòng ngoài mặt cô cố để bộ dạng ăn năn hối lỗi.

- Hạo Thiên chị biết lỗi rồi phải làm thế nào em mới tha cho chị ?

- Tối nay công ti có hợp đồng chị đi kí hợp đồng với em nha...

- Ừ em hết giận chị ròi đúng không?

Ánh mắt long lanh bắn tia chờ mong đến hắn, trong lòng cô lại hoàn toàn trái ngược hòng rủa tên điên này lên bờ xuống ruộng. Tên khốn làm mất buổi ẩm thực miễn phí mà lão bà mới trúng thưởng. Đợi đó ta sẽ phục thù... Grừ...Grừ..

- Tha cho chị đó. Chị mau thay đồ rồi xuống ăn sáng ba đang gọi.

Nói rồi hắn đi xuống phòng ăn bỏ lại cô đang ngồi cùng với mấy con thảo nê mã chạy khắp đầu.
Ta xin rút gọn đoạn dưới phòng ăn
--- ta là dải phân cách đáng yêu ----
" Công ti đối tác hẹn ở quán bar cao cấp Hoành Thiên bây giờ chúng ta sẽ lên đường tới đó "

Giọng nói hắn vang lên chấm dứt bầu không khí ngột ngạt trong xe. Cô không để ý lắm nhanh nhanh rồi còn về cho lão bà đi tìm tình yêu của lão bà. Cô ước thời gian trôi thật nhanh còn có thể thoải mái đắm chìm trong tình yêu ẩm thực vô bờ bến.

Quán Bar Hoành Thiên

Bước vào quán bar, ánh đèn mập mờ , những thân ảnh nhảy nhót điên cuồng theo điệu nhạc, những cặp trai gái âu yếm nhau, mùi nước hoa nồng nặc sộc thẳng vào mũi khiến cô nhíu lại đôi mày xinh đẹp. Đây là lần đầu tiên cô tới nơi này, trước đây ngoài công việc thì cô chỉ có ăn và ngủ chẳng bao giờ bước vào nơi ' thiên đường' của những dân chơi.

( Nữ phụ văn+H+ NP )  Nam chủ chết tiệt tha cho ta đi nữ chính kia cơ màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ