Liễu Hạ Băng nghe tiếng gọi, cô nghi hoặc, một giọng nữ ngọt ngào xen lẫn bất ngờ thốt lên, không đợi cô quay lại người kia đã lao đến ôm chặt cô nhảy lên nhảy xuống như koala.- Mễ Ly?
Lần theo trí nhớ trước kia cô nhanh chóng nhận ra người này, lâu rồi không gặp cô ấy trông thành thục hơn, nhưng chắc là cái tính trẻ con đó vẫn không thay đổi chút nào.
- Tiểu Ly!
Giọng nam nữa cất lên trầm khàn có chút không thoải mái, người đàn ông vóc dáng cao lớn, tuấn dật trẻ trung bước tới phía sau trên người là các vali lỉnh khỉnh cau mày bộ dạng này ngoài minh tinh nổi tiếng kiêm nhị thiếu gia Mộ Dung gia còn ai vào đây nữa?
- Anh cầm cho cẩn thận vào đó đều là hàng số lượng có hạn một vết xước thôi cũng đủ để tôi lột da anh đó!
Giọng điệu ra lệnh, cô thắc mắc, không phải trước kia cô ấy xem anh ta là trời mất rất nhiều công sức theo đuổi sao giờ lại có bộ dáng khó chịu thế này? Mễ Ly cũng không để tâm nhiều lắm tiếp tục tán gẫu với cô một lúc mới để ý người bên cạnh.
Mễ Ly nhìn chằn chằn vào Lệ Phi, hình như cô nàng này cô đã gặp ở đâu rồi rất quen mắt cũng may là tin tức giả dạng của Liễu Huệ Di được Liễu gia dấu kín như bưng cùng gương mặt Liễu Huệ Di khác lạ so với trước nên cô ấy không nhận ra.
- Băng Băng người này là...?
- À là Lệ Phi bạn mình.
Hạ Băng nhẹ giọng trả lời, cô quay sang Lệ Phi giới thiệu
- Lệ Phi đây là Mễ Ly là bạn mình.
- Chào bạn nha Lệ Phi à mình có thể gọi bạn là Phi Phi không mình là Mễ Ly cứ gọi mình là Ly Ly được rồi!
- Chào Ly Ly hân hạnh làm quen.
Không biết là do hợp cạ hay sao mà ba người nói chuyện rất hoà thuận hoàn toàn để quên hai người đàn ông đáng thương đằng sau.
- Băng Băng với Phi Phi ở khách sạn này hả hay quá mình cũng ở đây thật trùng hợp
Mễ Ly phấn khích nói, có lẽ do quá lâu không gặp nhau mà ba người họ nói chuyện một lúc lâu.
Cuối cùng Hạ Băng với Lệ Phi ở cung một phòng đá Liễu Hạo Thiên qua phòng khác còn không biết tên Mộ Dung Hàn kia giở trò quỷ gì mà khách sạn còn đúng một phòng đôi nên hắn với Mễ Ly phải ở chung một chỗ, nhiều lần cô ấy ngỏ ý muốn qua phòng cô ngủ nhưng mà lần nào cũng bị Mộ Dung Hàn ngăn lại kịp thời. Mà Hạ Băng với Lệ Phi là sắc nữ chính hiệu làm gì bỏ qua cơ hội tác hợp tốt này chứ chỉ cần bọn họ bên cạnh nhau lửa gần rơm lâu ngày cũng bén nhất định tiết mục cũng rất đặc sắc.
Sau chuyến bay ba người bọn họ ngủ lăn ra giường, đến nửa đêm tên Liễu Hạo Thiên kia nhân lúc hai cô ngủ say liền xuống dưới đại sảnh triệt để sử dụng mĩ nam kế lấy chìa khoá dự bị phòng cô với lí do hắn để quên điện thoại trong phòng cô mà cô ngủ rồi gọi hoài không dậy nên đành xuống dưới đây mượn chìa khoá, lễ tân dưới mĩ nam kế cùng nhớ lúc vô bọn họ vô chung chắc có quen thân nên lúc sau liền đưa cho hắn chìa khoá phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Nữ phụ văn+H+ NP ) Nam chủ chết tiệt tha cho ta đi nữ chính kia cơ mà
RomanceLiễu Hạ Băng là con mọt tiểu thuyết điển hình.Một hôm cô đọc được một cuốn ngôn tình sắc chẳng may xuyên vào. Thiên a! Sao ông không cho con xuyên vào người qua đường mà lại xuyên vào nữ phụ có số phận bi thảm thế này Nữ phụ này được nuông chiều hơ...