Chương 78: Trừng phạt (H)

6.5K 196 23
                                    


Sau chuỗi ngày nhàm chán ở biệt thự dưới sự trông chừng gắt gao của Jackson, loại người thích bay nhảy như Liễu Hạ Băng có thể coi như là cực hình. Cũng phải thôi lúc cô mang thai hai đứa bé cơ thể vốn đã rất yếu, sau khi sinh càng yếu hơn, sau quãng thời gian ở cữ Liễu Hạ Băng tăng cân không ít, nhiều lần cô đã xin Jackson cho đi tập gym cùng Lệ Phi, cô không muốn làm heo đâu.

Jackson lúc đầu không cho vì hắn muốn cô béo thêm một chút ôm mới đã, cô vẫn còn gầy quá. Nhưng Liễu Hạ Băng là ai? Một con đỉa mặt dày và dai dẳng, cô không muốn thì thôi chứ một khi đã thích thì ai có thể ngăn cản cô chứ. Mỗi ngày cô đều lải nhải bên cạnh Jackson, không tha ngày nào, đến cả khi hắn đi tắm cô cũng đứng ngoài nói vọng vào. Jackson đã quá quen với cái tính trẻ con này của cô rồi cuối cùng hắn cũng đầu hàng chịu dơ tay thoả hiệp.

Liễu Hạ Băng sau khi được sự đồng ý của Jackson liền ton ton chạy vào phòng của Lệ Phi...

- Ưm Luật...buông em ra.

Trước mắt Liễu Hạ Băng là cảnh Lệ Phi đang bị Diệp Luật đè lên giường lớn, hai người môi lưỡi giao triền, cánh tay hư hỏng của người đàn ông luồn vào cái áo mỏng manh của Lệ Phi, cô cũng rất phối hợp hai tay gắt gao ôm lấy cổ Diệp Luật.

Hai người họ tiến triển đến bước này từ khi nào vậy? Không phải mấy hôm trước còn gà bay chó sủa chửi nhau om sòm đó sao? Sao đã lên giường nhanh thế?

Liễu Hạ Băng nghĩ một hồi cũng không hiểu nổi nhưng mà... Liễu Hạ Băng nhớ lại mấy ngày trước cô cùng Lệ Phi đi nhậu, lúc về đã say bí tỉ, không hiểu sao sáng hôm sau lại lên giường với Jackson từ bao giờ. Nghĩ đến đây Liễu Hạ Băng không tự chủ được nhớ đến thân hình rắn rỏi quyến rũ của Jackson.

- Băng nhi nước miếng chảy kìa.

Không biết cái tên ngựa đực Jackson từ đâu chui ra, thì thầm bên tai cô lấy tay quệt nước miếng dính trên miệng. Giọng nói chua loét, cô gái này dám nhìn thân hình người đàn ông khác mà chảy nước miếng, được lắm xem ra hôm nay anh không phạt cô không được.

- Bọn họ làm sao có thể bằng chúng ta được, bằng không hôm nay chúng ta cùng làm so cùng bọn họ xem ai kịch liệt hon thế nào?

Cô nghe liền biết thùng dấm chua nào đã vỡ thật rồi! Giờ có chạy đằng trời cũng không thoát

- Nhưng còn bọn nhỏ...bọn chúng sẽ thấy mất

- Em yên tâm bọn chúng ngủ hết rồi.

Nói rồi hắn hai tay nhấc bổng cô lên, chạy thẳng về hướng phòng ngủ. Liễu Hạ Băng khóc không ra nước mắt, Liễu Như Nguyệt kia không phải ngày nào cũng bám lấy hắn bắt hắn ngủ chung sao bây giờ lại ngoan thế?

- Em đừng nghĩ đến trốn, em trốn không thoát đâu.

Bịch!

Thân thể cô ngã xuống giường lớn, Jackson cũng theo đó mà ngã xuống đè lên thân thể cô. Hạ Băng định la lớn nhưng hắn không cho cô cơ hội, môi hắn bắt lấy môi cô gặm nhấm, chiếc lưỡi ranh mãnh luồn vào bên trong cuốn lấy cái lưỡi đinh hương xinh đẹp kịch liệt giao khẩu như con rắn luồn lách mọi khe hở cuồn hết lời nói của cô.

( Nữ phụ văn+H+ NP )  Nam chủ chết tiệt tha cho ta đi nữ chính kia cơ màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ