Chap 3

18.1K 1.1K 53
                                    

Tối muộn rồi Taehyung mới về nhà. Thực chất ra anh đã cố gắng làm hết việc để có thời gian rảnh canh chừng Jungkook.

Taehyung ghé thư viện để tìm cậu. Anh thấy cậu nằm dài trên bàn, có vẻ rất mệt mỏi cậu ngủ thiếp đi. Anh đến gần, vén mái tóc của cậu lên nhìn cho rõ khuông mặt xinh đẹp ấy. Bỗng nhiên Jungkook tỉnh giấc.

-Ngài...đã về rồi sao?

-Phải, về rồi. Học đến đâu rồi?

-Đã học xong rồi.

-Giỏi vậy sao? Tốt!-Taehyung xoa đầu cậu.

-Chỉ...có một chỗ đọc hoài vẫn không hiểu...

-Đưa tôi xem.

Nói rồi Jungkook lật ra trang cuối cùng của quyển sách.
"Quyển sách này chỉ dành cho người nhà họ Kim."

Taehyung bật cười. Rồi áp sát vào mặt cậu, hỏi:

-Đúng là... Thật sự không hiểu?

-Đúng vậy, khi em đọc xong thì mới biết, Jin bảo cứ học đi, trong khi đó em họ Jeon mà.-Jungkook trả lời như đứa trẻ lên 5, phơi bày hết sự bất ngờ.

-Ngốc ạ, thì em sắp làm người họ Kim chứ sao!

-Em? Em...ấy hả?

-Phải, vài ngày nữa bố mẹ về, tôi sẽ giới thiệu em cho họ.

-Ể?!!?! Không được đâu!!! Không được đâu!

-Không nói nhiều nữa, lên phòng thôi. Tôi có bài kiểm tra cho em.

-...Vâng... *Khổ thân mày rồi Jungkook ạ-cậu thầm nghĩ*.

*Trên phòng*

Taehyung ngồi trên ghế sofa, mặt lạnh nhìn Jungkook. Anh đặt ra vô vàn câu hỏi để kiểm tra cậu.

-Có được phép ra ngoài chơi một mình không?

-Không ạ. Phải chờ lệnh của ngài, nếu vi phạm sẽ bị phạt.

-Đối với một người vợ, thì điều cấm kị nhất là gì?

-Là giao du với người đàn ông khác khi không có sự cho phép của chồng.

-Vậy thì phạt thế nào?

-Phạt...theo ý của ngài...

-Tốt lắm! Lại đây.

Taehyung đưa tay ra hiệu cho Jungkook ngồi lên sofa.

-Có cần phải cách xa như thế không?

-Không...không cần...

-Thế mau lại đây.

-Em...em... Ếếế!!!

Jungkook bị Taehyung kéo lại, ngã nhào vào người anh. Anh đặt cậu ngồi lên đùi mình, ngồi đối diện, bàn tay tinh nghịch khẽ chạm vào khuông ngực rồi vuốt nhẹ xuống.

-Ngài...làm gì vậy???-Jungkook nắm lấy bàn tay của Taehyung.

-Đang kiểm tra chứ còn làm gì nữa. Tôi hỏi em, có được chống cự không?

Jungkook đỏ hết cả mặt, chỉ biết lắc đầu cho qua.

-Thế sao còn hỏi? Hay muốn tôi hành hạ em?

-Không,... Không hỏi nữa... -Jungkook rơm rớm nước mắt.

-Nghe cho rõ đây, em là nô lệ của tôi nên mọi hành động của em đều phải có sự cho phép của tôi, không chống cự, hiểu chưa?

-Hiểu rồi...

Taehyung cười khẽ, rồi hôn lên môi cậu. Nụ hôn ngày một càng sâu và ngọt. Cậu không dám chống cự, chỉ nhắm mắt lại và cảm nhận, đôi lúc rên lên~ưm~ khiến anh bị kích thích.

Anh bế cậu lên giường, môi vẫn không rời cho đến khi cả hai khó thở. Anh nhanh chóng cởi bỏ trang phục của cả hai. Anh tiếp hôn lên tai, cổ, xương đòn, không quên hai bên nhũ hoa, kéo xuống đến hạ bộ. Cả người cậu đầy những dấu hôn đỏ.

Anh vuốt ve thằng nhỏ của cậu, rồi đưa miệng mút lấy nó. Cậu rên lên khoái cảm, tay nắm chặt lấy ga giường.

-ưm~~ a~~,ngài.....em...khó chịu...a~~

Anh bỏ ngoài tai những lời đó, tiếp tục phục vụ cậu cho đến khi cậu bắn vào miệng anh liền nuốt hết chúng.

-Của em ngon thật. *cười hiểm*. Đã có bao nhiêu người chạm vào nó rồi?

-Là lần đầu, a~~.

-Sao?

-Ngài...là người đầu tiên...

-Vậy thì tốt!

Rồi anh từ từ đâm vào lổ nhỏ của cậu. Một ngón, hai ngón, ba ngón đã vào cả rồi.

-Đau...đau a~~, dừng...lại... Làm ơn.

-Ngoan, dễ chịu ngay thôi,ngoan.

-Ưm~~

-Cơ thể của em quyến rũ thật. Để tôi làm nó tuyệt hơn thế nhé.

Anh rút ba ngón tay ra, rồi đặt cậu nhỏ của mình vào. Nhẹ nhàng, chậm rãi rồi sau đó tăng tốc độ khiến cậu rên to hơn nữa, cậu nhỏ của cậu cương cứng lên.

-A~~~a, nhanh lên... Em chịu không nổi nữa...

Taehyung tiếp tục tăng tốc, thúc đẩy mạnh mẽ khiến Jungkook khoái cảm.

-Em gọi tôi là gì?

-Taehyung...Tae..hyung... a~~

-Từ nay về sau gọi là ông xã, rõ chưa?

-Rõ...rõ rồi...

Không khí càng ngày càng nóng lên. Anh và cậu như hoà làm một. Anh cứ thế mà rút ra, thục vào, ve vẩy cơ thể cậu đến khi cả hai cùng bắn ra.

Kết thúc, anh nằm xuống bên cạnh cho cậu ôm lấy.

-Có thật là lần đầu không?

-Là thật. Vì thế nên em mới cực khổ như vậy...

-Ngoại hình của em như thế này mà bảo là cực khổ? Da thì mịn, môi thì đỏ, chân tay thon gọn, đẹp như thế kia mà!

-Vì em phải vừa làm việc vừa chăm sóc cho bản thân nếu không cả đời cũng không thể thoát khỏi nơi đó.

-May mắn là em được tôi rước về, nếu không thì em khổ rồi.

-Phải, em đã rất may mắn. Cảm ơn anh...

Cậu nhẹ nhàng hôn lên môi anh.

-Ai cho phép em hôn tôi?

-Em...em xin lỗi...em..

-Ngốc, riêng chuyện nàg thì tôi cho phép. -Taehyung mỉm cười nhìn cậu.

-.....

-Ngủ thôi.

-Vâng.

Cậu nằm trong vòng tay anh ngủ say. Thật ấm áp, thật...hạnh phúc, thật bình yên, những thứ cảm giác trong cậu đã bị đánh mất từ lâu hôm nay lại tìm về. Không hiểu lý do vì sao cậu lạo cảm thấy như thế. Có lẽ cậu thích anh mất rồi...

_______________________________________
~Π~, lần đầu viết H nên dở lắm, thứ lỗi nha nha.















[SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ