Chap 6

12.2K 834 13
                                    

Jungkook cũng buồn bã rời đi. Cậu không muốn nhìn thấy những hình ảnh đau buồn này nữa. Cậu muốn thấy bố mình khoẻ mạnh chứ. Đương nhiên rồi! Nhưng lấy đâu ra tiền để chữa trị chứ. Ai đời lại đi xin tiền của chủ nhân, còn đâu là lòng tự trọng. Jungkook hiểu điều đó rất rõ, dù sau này cậu có là ai đi nữa thì điều cậu thuộc về Taehyung là không sai.

Cậu tiến lại gần Taehyung, ngồi xuống chiếc ghế đá, thở dài.

-Chúng ta nên về thôi.

-Sao lại về? 10 năm rồi còn gì. Không muốn nén lại chút nữa à?

-Không muốn.

-... Vậy về thôi.

Cả lúc ngồi xe, Jungkook không hé một lời, mặt đượm buồn. Về nhà thì im phăng phắc, chả buồn mở miệng, ăn uống cũng không. "Tên nhóc con này nói không muốn ở lại gì chứ. Nhìn mặt là biết nghĩ gì liền. Qua mặt được tôi à."-Taehyung ngồi suy tư trên ghế sofa. Anh nhìn chằm chằm vào cậu đang nằm phía mép giường rồi bò lên giường giục cậu ngồi dậy.

-Ya, em bảo tôi muốn về, mà về thì cái mặt một đống là sao hả?

-Thì mệt.

-Ya, nói chuyện cộc lốc thế hả?

-Em...không muốn nói chuyện... Đi ngủ đây.

-Này, ngồi dậy. Nói tôi nghe, em phiền muộn chuyện gì?

-Chả gì cả.

-Nếu em không nói, mai đừng nghĩ tới chuyện bước xuống giường! -Nói rồi anh đè cậu xuống.

-Đừng mà! Nói, nói, được chưa?

-Được.

-Là em đang suy nghĩ tới bố...

-Bố?

-Phải, bố em...bị bệnh tim. Ông yếu lắm rồi, phẩu thuật muốn thành công thì phải chuyển sang bệnh viện quốc tế, nhưng mà...chi phí cao lắm... Bố đối với em quang trọng lắm. Ông ấy còn vi diệu hơn cả tiên nữa, cái gì cũng đáp ứng được. Em có làm việc cả đời cũng không trả hết ơn nghĩa này nữa...

-Và...

-Anh đừng lo, em sẽ không có lấy tiền của anh đâu mà. Ai đời lại đi làm chuyện đó! -Jungkook cười ngu cho qua chuyện.

-Này, em bị ngốc bẩm sinh à?

-Hơ...

-Em nghĩ tôi rảnh để đưa em về nơi đó chơi không à?

-Hả?

-Viện phí, tiền thuốc,.... Tôi trả hết rồi! Không cần phải cảm ơn.

-Anh...anh...

-Tôi bỏ ra tới 200 để mua em, hông lẻ tiền thuốc không trả nổi?

Jungkook ngớ người nhìn Taehyung. Nợ càng ngày càng nhiều.

-Này, ngốc, em tính để người ta nói là "Kim thiếu gia nhà giàu" như thế mà không có tiền lo cho cha vợ à?

-Không phải,...nhưng mà...

-Nhưng nhị cái giề? Ngồi giảng đạo tốn cả lít nước miếng mà vẫn chưa hiểu à? Đi ngủ mau.

Jungkook bị Taehyung đè xuống, ôm chặt vào lòng. Cậu ăn cái *** gì mà số đỏ thế! Còn không biết ngoan ngoãn nghe lời là nát cúc đấy!

_______________________________________

Dạo này không có ý tưởng gì mới nên m.n thông cảm cho au nhé! Từ chap 7 trở về sau sẽ là một màu hường phấn👄👄. Couple phụ là NamJin và Hoseok x Jimin x Yoongi nhé!



[SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ