Chap 1

27.4K 1.4K 19
                                    


- 50 triệu won!
- 70 triệu won!

Từng cái giá được đưa lên để mua cậu. Anh im lặng hồi lâu, chỉ ngồi đó mà ngắm nhìn cậu thật kĩ. Rồi bỗng nhiên...

-Tôi mua cậu ta. 200 triệu.

-200 lần 1, lần 2, lần 3. Chúc mừng vị công tử hào phóng của chúng ta, cậu ta là của anh.

Trong giới thượng lưu, ai chả biết anh, Kim Taehyung là dân tiêu tiền như chơi, chỉ là không ngờ anh lại chịu chi ra số tiền khủng như vậy chỉ vì một cậu nhóc.

Anh ra lệnh cho Namjoon đến "đưa hàng" ra xe. Anh đặt đầu cậu lên đùi, ngắm nhìn khuông mặt trái xoan xinh đẹp, hồng hào, đôi môi nhỏ xinh, làn da trắng sáng như màu ngọc trai. Cơ thể cậu đang run lên vì lạnh. Anh đưa đôi mắt lạnh lùng nhìn cậu nhưng nhẹ nhàng vuốt ve cậu bằng bàn tay ấm áp. Anh say mê cái đẹp của cậu.

Đưa cậu về căn biệt thự hạng sang, anh bế cậu vào phòng.

-Anh về rồi à? Đi vui chứ? -Jimin lên tiếng.

-Ừ, rất vui, mua được món hàng này. - Taehyung nở nụ cười nhạt.

-Bao nhiêu thế?

-200 triệu.

-Tưởng là giá cao hơn chứ. - Jimin nhếch mép cười. -Em mà tham gia thì chắc cậu ta là của em rồi. Công nhận anh có mắt nhìn thật.

-Em nghĩ anh dễ dàng để cho em cướp à? Không nói nhiều nữa, anh đi nghỉ.

Jimin chỉ đứng nhìn Taehyung bế cậu lên phòng. Park Jimin là em trai cùng mẹ của Taehyung, cha của Jimin mất sớm, được người nhà họ Kim nhân từ đem về nuôi. Từ nhỏ đến lớn, Jimin đều thua Taehyung một bước, cậu kinh doanh giỏi nhưng cũng không bằng Taehyung, cái gì cũng thua... Nhưng cậu không ganh tị với anh, cậu đội ơn anh không hết nữa là.

*Phòng Taehyung*

Anh đặt cậu lên chiếc giường to, kéo chăn lên cho cậu. Anh chạm khuông mặt của cậu, rồi hôn cậu thật nhẹ nhàng. Trong màn đêm tối, anh ngồi ngắm cậu thật lâu. Anh thầm nghĩ sao lại có người đẹp như vậy. "Đúng là mỹ nhân.". Anh nằm xuống và ôm cậu vài lòng. Jungkook yếu đuối, nhỏ bé nằm gọn trong vòng tay của Taehyung. Đêm tối trôi qua trong sự bình yên và ấm áp...
_______________________________________

Au sẽ viết fic này bằng tâm huyết của mình. Mong m.n ủng hộ.😋😋😋

[SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ