Tia sáng từ cửa sổ chiếu vào khuông mặt của Jungkook. Cậu mở mắt ra, nhìn xung quanh phòng, tìm kiếm sự hiện diện của Taehyung nhưng anh đã không ở đó. Vớ cái chăn, cậu quấn nó lên người, đi vào nhà tắm. "Khỉ thật, đau quá đi mất!". Cậu ôm lấy hông mình mà than thở.
-Dậy rồi sao?
Cậu quay ra nhìn người đàn ông đang đứng tự vào cánh cửa trước nhà tắm. Là Jimin.
-Anh là ai?!?!!! Mau ra khỏi đây dùm tôi!!!
Jungkook đỏ cả mặt, vội lấy khăn quấn lại phần dưới.
-Đây là cách nói chuyện mà Taehyung đã dạy cho cậu à? Thật đáng xấu hổ.
Jimin cười khẩy, áp sát cậu vào tường, nâng cầm của cậu lên.
-Anh...anh... Thả tôi ra!!!!
Jungkook la lên trong sợ hãi, cậu nhắm chặt đôi mắt lại, nước mắt chảy ra, mặt vẫn không ngừng đỏ.
-Cậu thú vị thật. Để tôi "chơi" với cậu tí nhé.
Jimin cuối xuống hôn lấy cổ của cậu, tay thì xoa nắn nhủ hoa, tay thì "chăm sóc" phần dưới. Mặc cho Jungkook có đấm vào người anh, la hét hay cố đẩy anh ra, Jimin vẫn cứng đầu tiếp tục.
Jungkook run lên, cậu chỉ nghĩ đến Taehyung lúv này thôi.
-TAEHYUNG!!! TAEHYUNG!!! MAU ĐẾN.....
Chưa kịp nói xong cậu đã bị Jimin chặn môi. Anh đưa lưỡi vào khoang miệng cậu dò xét.Jiminy, này!! Làm gì đấy hả?
Taehyung đã tới từ lúc nào. Jungkook vội đẩy Jimin ra, chạy đến ôm lấy Taehyung mà khóc.
-Thiếu gia! Em...em... hic hic....
Jimin mặt dày nói.
-Chơi với cậu ta một tí. Có gì sai sao?
-Cậu nói hay nhỉ. Cậu- ta- thuộc quyền -sở -hữu- của -tôi.
-Anh trân trọng cậu ta nhỉ? Anh hay thật, làm cách nào mà mới có mấy ngày, cậu ta đã dựa dẫm vào anh như vậy? -Jimin mỉa mai.
-Đúng vậy, nếu không muốn chết thì đừng đụng tới Jungkook nữa.
Taehyung liếc nhìn Jimin một cách giận dữ rồi đưa Jungkook rời đi. Chính anh cũng không biết rằng, Jungkook đã trở nên quan trọng đối với anh từ khi nào nữa.
-Jin, hôm nay cậu làm tôi thất vọng đấy. -Taehyung nhíu mày.
-Tôi thành thật xin lỗi. Thiếu gia cứ trách phạt.
-Thôi được rồi. Nên nhớ là không có lần sau. Cẩn thận hơn một chút.
-Vâng.
-Namjoon, sắp xếp công việc cho tôi. Mấy ngày này sẽ không nhận bức cứ công việc hay hợp đồng gì cả, bảo với họ hãy làm một bản kế hoạch trong lúc tôi đi vắng.
-Vâng.
-À, đúng rồi, xong việc các cậu có 3 ngày nghĩ, hãy tận dụng nó. -Taehyung nở nụ cười nhìn Namjin.
-Thực sự cảm ơn thiếu gia. Nhưng tôi nghĩ nó không cần thiết đâu. -Jin lên tiếng.
-Tuỳ các cậu. Tôi đi đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!
FanficJungkook được thiếu giá Taehyung "mua lại" trong buổi đấu giá ngầm với giá rất cao. Jungkook muốn tìm lại tự do, nhưng từ lúc nào cậu đã chìm đắm trong tình yêu đó, muốn mãi là nô lệ của Taehyung..