Chap 11

13.6K 603 66
                                    

Chap này tặng bạn Hm_0709 vì bạn í giựt tem trước. Điều đặc biệt nhà au là, bạn giựt tem thì có quyền đem chap này đi anywhere mà ko cần nguồn. Thế nhá.
~~~~~~~~~~~~~~~~'~~~''''~~~~~~~

Anh hôn lên cổ cậu, để lại đó những dấu hôn đỏ rồi lướt nhanh xuống hai bên nhũ hoa. Một bên anh liếm láp, một bên anh đưa tay mân mê.  Cười nhếch môi một cái, liếc mắt nhìn thấy cậu thở hồng hộc. Anh nói:

–Mới đó đã cương lên rồi sao, vợ của tôi?

–Ha~ ha...

Mặt cậu nóng, đỏ lên như quả cà chua. Tay nắm chặt ga giường. Anh cười khẩy, tiếp tục phục vụ cậu. Anh dời lưỡi xuống hạ bộ, chỗ đó của cậu đã cương cứng lên rồi. Anh mút nó, khiến cậu run lên khoái cảm. Tay còn lại đùa giỡn với cúc hoa hồng phấn.

–A~...a...Lưỡi...của anh....Dễ chịu... Taehyung....a.

Anh làm ngơ. Càng lúc càng mút chặt nơi đó của cậu, từng ngón tay tiến vào thăm do động nhỏ.

–Tae..hyung...e...em ra...mất...a~~

Nói rồi cậu bắn tinh dịch ra đầy miệng anh.

–Ực! Của em ngọt thật.

Anh vừa nói vừa nhìn lên cơ thể quyến rũ của cậu. Không kìm nổi sự nóng bỏng, anh cho "tướng quân" xuất trận ngay. Của anh cũng đã cương cứng từ lâu. Anh đâm thẳng vào trong khiến Jungkook bất ngờ điếng lên.

–Đau...đau...a..chậm lại...một chút..a..

–Tiểu yêu, em quyến rũ như vậy, bão anh phải làm thế nào!

–Kim...Taehy..hyung...a...chậm...

Anh mặc kệ lời nói của cậu, thúc mạnh hơn. Cả hai thở dốc, khoái cảm dâng cao.

–Sướng...a...sướng lắm...a.

–Dâm đãng...a..

–Mạnh hơn....mạnh...a

–Tiểu yêu, lúc bảo mạnh, lúc bảo nhẹ, rốt cuộc e muốn thế nào..?

–Em...muốn...nữa...a

–Dâm đãng đến mức lãng tai luôn sao???

–Em...mạnh...nữa...

–Tiểu yêu!

Đáp lại yêu cầu của cậu, anh đẩy mạnh hơn. Cả hai người dốc cạn sức.

–Taehyung...em...sắp bắn...a.~a~~

–Anh cũng vậy....

–Bắn vào...a...trong...đi..

–Em từng bảo không muốn...

–Vào..trong đi mà! A..~~ em muốn~~ Mau lên...

Taehyung chưa kịp nói xong, Jungkook đã ngắt lời dụ dỗ. Cậu thực sự muốn mình mang cho anh một đứa bé, thực sự muốn anh chỉ chịu trách nhiệm cho mình cậu thôi. Và thế là Taehyung không chần chừ, bắn vào trong Jungkook. Phải, bây giờ và mãi mãi về sau, cậu là của anh.

Xong, cả hai mệt lã. Jungkook thiếp đi trong vòng tay của Taehyung. Anh vuốt ve khuông mặt đẹp như thiên thần của cậu. Chợt thấy cậu thật gầy gò và nhỏ bé. Anh mân mê ngắm nhìn cậu một lúc, rồi đắm chìm trong vô vàn suy nghĩ. Anh có lẽ đã phạm một sai lầm lớn nhưng cậu vẫn tha thứ cho anh dễ dàng như vậy? Rốt cuộc cậu yêu anh bằng chừng nào? Trái tim cậu đã tổn thương biết nhường nào? Mà lại ôn nhu, rộng lượng như vậy. Người này, anh phải yêu thật nhiều, phải chiều chuộng đến cuối đời.

2 tháng sau

Dạo này Jungkook thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, cơ thể nặng nề, đụng đâu bể đó, vô cùng hậu đậu. Ăn uống thì rất kén, thường nôn mửa. *Chắc quý vị biết dụ gì rồi nhỉ😊😊*. Taehyung cảm thấy lo lắng nên đã dưa cậu đi khám. Ở bệnh viện xét nghiệm, kết quả mang thai là dương tính. Hai người vui vẻ về nhà. Trên đường về:

–Hôm nay chính là ngày tuyệt nhất!

–Đúng vậy. Em không ngờ là nó đến nhanh như vậy.

Về đến biệt thự, Taehyung dìu Jungkook như thể cậu sẽ vở thành từng mảnh dù bị va chạm nhẹ. Nổi lòng của người lần đầu làm bố chắc chắn sẽ rất phấn khởi nhưng kèm theo là sự lo lắng tột độ vì cơ hội sinh tử mong manh vô cùng.

Taehyung vào nhà đã khoe ngay với Kim phu nhân. Cuộc sống bỗng nhiên đẹp lạ thường. Gia đình lại sắp có thêm một thành viên mới rồi nhỉ?

--------------------------------------------------------
#sorry mấy bẹn au làm trễ quá, bữa giờ au bị bệnh nên ko viết đc. Dù sao thì chúc mọi người năm mới vui vẻ nhá.

[SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ