Chap 7

12K 795 8
                                    


Vẫn như mọi ngày, Taehyung Jungkook cùng nhau ăn sáng, nhưng hôm nay lại có sự góp mặt của hai vị khách quý là ông bà Kim. Dù đã làm cho ông ba hài lòng nhưng Jungkook vẫn cứ cảm thấy rất lo sợ, người cậu cứ toát ra mồ hôi.

-Jungkook ? -Bà Kim nhẹ nhàng gọi.

-VÂNG!! -Jungkook giật hết cả mình đáp.

- Con làm gì mà mồ hôi chảy ước cả áo thế?

-A ha ha, chắc hôm nay trời nóng quá, a ha ha... -Jungkook nói.

-Bữa sáng có gì không ổn sao? Sao con không mau ăn đi? -Ông Kim hỏi.

-À, ừm... Tại...à, tại...

-Tại vì lần đầu em ấy gặp bố mẹ chồng nên lo sợ thế thôi. -Taehyung chen vào. -Này, "a" đi!-Taehyung quay sang, bảo Jungkook.

-Hả? -Vừa mở miệng, nguyên 1 miếng thịt đã bay vào miệng cậu.

-Ôi trời! Hai đứa này. -Ông bà Kim vui mừng nói.

Taehyung cười mỉm, nhìn con thỏ ngồi cạnh đang xấu hổ, mặt đỏ như quả cà sắp chín.

-Taehyungie, hai đứa định khi nào thì kết hôn?

-Không lâu đâu ạ, khoảng 5 tháng nữa thôi. -Taehyung vui vẻ đáp.

-Kookie à, chúng ta đã nghe Taehyung kể rất nhiều về con. Chúng ta biết là hoàng cảnh của con không được may mắn, nên con muốn gì cứ nói nhé.

-Con cảm ơn lòng tốt của hai người nhưng...như g Taehyung cho con đủ lắm rồi ạ!

-Vậy nếu nó ăn hiếp con thì nói vs ta, ta xử đẹp nó. Có biết chưa? - Bà Kim đưa tay, nựng má Jungkook.

- Vâng ạ.

Ông bà chỉ ghé qua rồi đi ngay vì còn đến thăm bà con. Jungkook đưa mắt nhìn theo chiếc xe đã đi xa, lòng luyến tiếc. Thật tốt cho cậu, có người hiểu, yêu thương và chăm sóc cậu suốt quảng đời còn lại rồi còn gì nữa.
Taehyung yêu Jungkook, và CHÚNG TA IU JUNGKOOK!!! *Hình như hơi quá, cứ hỉu là ai cug iu thỏ*

_______________________________________

Sorry m.n, au thật sự là bí ý tưởng rồi.
*Đập đầu vào tường*
Au tự viết, tự thấy nhạt lun mà😩😩😩.
Thiếu muối quá mà😭😭😭...
Tui sorry vì đăng chap chậm *Vì cái đầu heo ngu văn của tui*. Mianhae.😭😭

[SHORTFIC]_Vkook_EM LÀ NÔ LỆ CỦA TÔI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ