D-1

7 0 0
                                    


Maddison Blite's P.O.V.

~Hindi ko maintindihan...ang nilalaman ng Puso..Sa tuwing magkahawak ang ating kamay~

-Ikaw Lamang ( Silent Sanctuary)

*HIGH SCHOOL LIFE*

Masaya raw yun sabi ng iba. Pero sakin? isa na yung bangungot sa isang kagaya kong tamad sa pag-aaral. Wala ng ibang inatupag kundi ang mang-asar at mang trip sa mga nerds na kaklase ko.

Eh ano ba kase pakialam nila sakin diba? Hindi naman sila ang nagpapaaral sakin -_-

"Wassap Guysss???!!!"
nasira ang pagmamaldita ko ng pumasok na yung baliw kong seatmate.

Masasabi ko talagang hindi maganda minsan ang TADHANA.

"Oy Girl...Ano na? Tara Cutting na tayo."
yaya nya sakin. Tingnan nyo? Mana-mana lang talaga yan.

"Kung ako sayo Samantha, pass muna ako."

"What?! The hell? Sa entire life mo ngayon mo lang nasabi yan Girl! Ha-ha-ha"
halatang nang-aasar pa sakin sa huling tawa nya.

"Para sabihin ko sayo, wala akong pera ngayon. Punishment sakin ni Dad. I hate him!! Kaya bahala ka sa cutting mo. Ayoko namang makita nila akong nanghihingi sayo no!"
sabay irap ko sa kanya na ikinasama naman ng mukha nya.

"Hahaha..Yan kase..Sinabi na kaseng UMUWI NG MAAGA, dumiretso pa kay Luke. Wala ka ng pag-"

"YOU SHUT UP BITCH! HINDI AKO TITIGIL HANGGA'T HINDI SYA NAPAPASAKIN. NAIINTINDIHAN MO BA?"

"Ow..Key..Ikaw bahala. Pero kung ako sayo, i-cutting mo na lang yan Haha.."
kumunot naman ang noo sa sinabi nya kaya akmang sasabunutan ko na sya ng..

"GUIDANCE"

"But-"

"NO BUTS MS. MADDISON!"

haist. Minsan talaga, masaya rin pala maging suki ng guidance kase, duon airconditioned, mabango tapos makikipag chikahan ka lang sa kanila tapos makikita mo yung beastmode na mukha ng councilor nyo na napaka LT (laugh trip).

Nilingon ko naman si Sam na halos mamatay na kakatawa...Humanda ka sakin kapag nakabawi ako dito. Hindi ko maisip kung kaibigan ko ba yun o kaaway eh. Ang hilig mang iwan -_-



~GUIDANCE

" 2 weeks na wala sa klase pero di absent? ano yun Ms. Maddison? Hindi porket mahirap lang ang president nyo susuhulan mo na. Oh baka naman "NYO". May iba ka pa bang kasamang nagkacutting?"
tanong ni Mrs. Lori

" Uhm. Well.,Yah. Meron. And who cares kung may kasama ako? Eh ako lang naman tinawag nyo. At bakit ba? Binabayaran naman namin kayo ah. Bakit? Kulang ba? Kulang ba yung 250,000 na binibigay namin para lang magmukhang school talaga tong bulok na lugar na to -_-? Alam mo Mrs. Lori, hindi sa binabastos ko kayo, pero The Hell?? Nagtatrabaho ka pa dito? Kaya naiistress ka eh..Kaya ayan, tumanda kang walang asawa -_-"

bakas na sa mukha nya ang inis sakin. Dapat lang noh.

"Hindi naman sa binabastos? Alam mo Ms. Maddison, hindi nababagay ang kagaya mo sa school na to. Ok? pati akong teacher mo hindi mo na ginalang. Oo nagbabayad kayo pero para sabihin ko sayo, hindi bulok tong lugar na to. Eh bakit dito ka nag-aral kung bulok din pala to?"

sinusubukan ako ng bruhang to ah.
Teacher pumapatol sa estudyante nya nako nako-_-

"Well, naawa lang ako dito. Sa mayamang tulad ko, dapat lang na paulanan ko kayo ng biyayang hindi nyo mahahanap sa iba. Ok? So stop asking me baka bukas wala ka ng trabaho at mabura na sa alamat 'tong school na 'to. Catch Mo? Tsk. Ok, Bye..Tss Nonsense -_-"

"Hindi pa kita pina-"

"A-y-o-k-o Sayooooo!!"
may halong panggigil kong sigaw sa kanya at nag crossed arms na at umirap sa kanya. Walang pwedeng magalit sakin ng nalalaman ko. Kaya kung magagalit sila sakin, galingan nilang magtago-_-

Ako si Maddison Blite. Ang isa sa mga pinakamayayamang estudyante rito. Pagdating sa pagandahan, ako ang nasa itaas. Well, bibigyan ko kayo ng trivia. AKO ANG DIWATANG DYOSA NG PAARALANG TO.





A/N: *INSERT SCHOOL NAME*
VOTE COMMENT....THANKS :)

DISTANCE (L.I.T.S.)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon